Neymar và bạn gái liên tục “yêu xa” qua mạng

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 25/10/2013

Dù không được gặp gỡ nhau thường xuyên do hoàn cảnh bắt buộc nhưng cả Neymar lẫn Bruna Marquezine vẫn luôn biết cách hâm nóng tình yêu của mình.

Chuyển sang Barcelona thi đấu đồng nghĩa với việc Neymar phải chấp nhận không được gặp gỡ bạn gái Bruna Marquezine thường xuyên bởi khoảng cách địa lý giữa 2 quốc gia. Tuy nhiên không vì thế mà tình cảm của cả 2 phai nhạt. Sợi dây kết nối hữu hiệu nhất giữa 2 người chính là internet với các trang mạng xã hội.

Neymar và bạn gái liên tục “yêu xa” qua mạng 1
Mạng internet là nơi thường xuyên được cả 2 bày tỏ tình yêu dành cho nhau.

Chủ nhật vừa rồi, thần đồng người Brazil 1 lần nữa thể hiện những tình cảm mãnh liệt của mình với bạn gái trên trang Instagram. Cụ thể, Neymar đã mượn lời 1 bài hát về tình yêu với những lời lẽ hết sức ngọt ngào gửi tặng đến bạn gái Bruna. “Khi ánh mắt em lướt qua tôi. Tôi biết rằng cuộc sống của mình đã thay đổi. Tôi nhìn thấy tình yêu trong đôi mắt đó”, Neymar chia sẻ kèm theo 1 tấm hình “đôi mắt” của 2 người.

Neymar và bạn gái liên tục “yêu xa” qua mạng 2
Tấm hình khá phù hợp với những lời bài hát được Neymar đăng tải lên Instagram dành tặng bạn gái.

Chứng kiến tình cảm của bạn trai, ngay hôm sau cô nàng Bruna Marquezine đã lập tức “hồi âm” với Neymar, tất nhiên vẫn chỉ diễn ra trên mạng. Người đẹp xứ Samba cũng bắt chước bạn trai mình, cô mượn lời 1 bài hát khác để thể hiện tình cảm với Neymar.

Em đã nhận được ánh nắng mặt trời, vào một ngày nhiều mây. Em cũng cảm thấy chút ấm áp của tháng 5 dù bên ngoài trời se lạnh. Em đoán nó đến từ những lời anh nói, người yêu của em, tình yêu của cuộc đời em”, Bruna chia sẻ kèm theo 1 tấm hình hôn nhau lãng mạn của 2 người.

Neymar và bạn gái liên tục “yêu xa” qua mạng 3
Nụ hôn lãng mạn của 2 người được Bruna chia sẻ ngay ngày hôm sau.

Có thể nói dù không gặp gỡ được nhau thường xuyên nhưng những màn “yêu xa” của cả 2 thông qua các trang mạng xã hội cũng phần nào làm vơi bớt nỗi nhờ mà Neymar dành cho bạn gái và ngược lại. 

Neymar và bạn gái liên tục “yêu xa” qua mạng 4
Neymar và Bruna đành phải chấp nhận "yêu xa" bởi khoảng cách địa lý giữa 2 quốc gia, TBN và Brazil.