Neymar trình làng mẫu giày “độc nhất vô nhị”

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 26/01/2016

Ngôi sao Barcelona vừa công bố mẫu giày mới của Nike với thiết kế cực kỳ độc đáo mang thương hiệu “Ousadia Alegria” Hypervenom Phantom II.

 Neymar thử "vũ khí" mới.

Mẫu giày đá bóng Hypervenom Phantom II được hãng thể thao Nike thiết kế dành riêng cho Neymar. "Siêu phẩm" này lấy cảm hứng từ câu nói quen thuộc của ngôi sao người Brazil "Ousadia Alegria" (có nghĩa là đam mê và cố gắng, dám thử thách với khó khăn để tận hưởng niềm vui khi sống với tình yêu bóng đá).

Neymar trình làng mẫu giày “độc nhất vô nhị” - Ảnh 2.

Neymar hào hứng khoe giày độc trên Instagram cá nhân.

"Vũ khí" mới của Neymar được thiết kế bởi họa sĩ nổi tiếng người Brazil, Bruno Big. Chiếc giày này sử dụng kiểu graphic kết hợp màu trắng và đen với những đường cong mềm mại. Những đường cong màu đen nổi bật trên nền trắng, nhằm thể hiện sự mềm mại và uyển chuyển trong từng bước chạy của Neymar khi thi đấu trên sân.

Logo Nike xuất hiện ở phần mu bàn chân, kéo dài đến mắt cá và nổi bật với màu đỏ viền đen, cổ cao và khu vực lưỡi gà màu đen. Bên cạnh đó, tên Neymar cũng được viết khá cầu kỳ gần gót giày và nằm ở phần má trong của 2 bên giày.

Neymar trình làng mẫu giày “độc nhất vô nhị” - Ảnh 3.

Thiết kế "độc nhất vô nhị"của đôi giày mang thương hiệu "Ousadia Alegria" Hypervenom Phantom II.

Neymar chia sẻ về thiết kế của chiếc giày "độc nhất vô nhị" dành cho riêng mình: "Tôi rất thích từ "Alegria", bởi vì nó thể hiện niềm vui sống và chơi bóng đá mà tôi tâm đắc nhất. Còn "Ousadia" nhấn mạnh bạn có đủ dũng khí để làm một cái gì đó mới mẻ, độc lạ. Đây là lý do tại sao tôi có cả những hình xăm trên người với một phương châm sống. Tôi đã mang điều đó theo mình suốt một thời gian dài và cho đến bây giờ".

"Tôi sẽ đi đôi giày đặc biệt này đầu tiên, bởi vì nó đã được tạo ra dành riêng cho tôi và được thiết kế từ một nghệ sĩ lớn (Big Bruno). Tôi cũng mong muốn nhiều người sẽ sử dụng nó làm nguồn cảm hứng chơi bóng".

Theo kế hoạch, ngôi sao Barcelona sẽ trình làng "siêu phẩm" Ousadia Alegria" Hypervenom Phantom II trong cuộc đối đầu với Bilbao tại lượt về cúp nhà Vua Tây Ban Nha vào rạng sáng 28/1.