Neymar tát, mắng Suarez vì dám "hớt tay trên" bàn thắng do Messi kiến tạo

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 11:18 16/02/2016

Cầu thủ người Brazil có một chút hờn dỗi sau khi bị người đàn anh Suarez "cướp" mất bàn thắng đáng lẽ được dành cho anh.

Trong trận đấu giữa Barca và Celta Vigo hôm 15/2 vừa qua, Messi và Suarez khiến cả thế giới "phát cuồng" với pha phối hợp đá penalty sáng tạo.

Neymar tát, mắng Suarez vì dám hớt tay trên bàn thắng do Messi kiến tạo - Ảnh 1.

Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc, Neymar tiết lộ với báo chí rằng đường chuyền của Messi là cho anh chứ không phải Suarez. Và dường như đó là lý do dẫn đến phản ứng hờn dỗi của siêu sao người Brazil sau khi người đàn anh ghi bàn thắng nói trên.

Cụ thể, sau khi Suarez lập công, Neymar chỉ tới chúc mừng Messi chứ chẳng thèm đoái hoài tới Suarez. Ở khoảnh khắc tiếp sau đó, Neymar còn gặp riêng Suarez để cằn nhằn và thậm chí tát vào mặt siêu sao người Uruguay.

Neymar tát, mắng Suarez vì dám hớt tay trên bàn thắng do Messi kiến tạo - Ảnh 3.

Tất nhiên, đó chỉ là hành động có phần trẻ con của Neymar. Sau khi "tỏ thái độ" hờn dỗi, Neymar vẫn vui vẻ chúc mừng Suarez.

Neymar tát, mắng Suarez vì dám hớt tay trên bàn thắng do Messi kiến tạo - Ảnh 4.

 Neymar vẫn vui vẻ chúc mừng Suarez sau đó.

Không chỉ Neymar mà các cầu thủ Celta Vigo, tiêu biểu nhất là Hugo Mallo, cũng cảm thấy bực tức với pha phối hợp ghi bàn giữa Messi và Suarez. Theo đó, các máy quay đã ghi lại được cảnh cầu thủ 25 tuổi này tiến tới phàn nàn với M.10 về pha bóng nói trên. May mắn là mọi chuyện cũng chỉ dừng lại ở những lời qua tiếng lại giữa đôi bên.