Neymar hé lộ vũ khí bí mật giúp anh thành công

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 09:09 10/06/2013

Mối quan hệ khăng khít với những người thân xung quanh chính là chìa khóa dẫn tới thành công của thần đồng người Brazil, Neymar.

Là 1 trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Brazil dù tuổi đời còn rất trẻ, Neymar hẳn phải có cho riêng mình những bí kíp cũng như động lực để phấn đấu. Mới đây, ngôi sao 21 tuổi đã nói rằng chính mối quan hệ khăng khít của anh với những người thân xung quanh đã giúp Neymar tự tin hơn rất nhiều mỗi khi xung trận.

Đầu tiên không thể không nhắc đến gia đình, điểm tựa lớn nhất của ngôi sao trẻ. Neymar hiện vẫn đang ở cùng cha, ông Neymar Da Silva, mẹ Rafaella và em gái Nadine. Tất cả đều hết lòng ủng hộ và luôn cho anh những lời khuyên chân thành nhất. Ngoài ra, gia đình nhỏ của tiền đạo người Brazil còn đón chào thêm 1 thành viên nữa đó chính là cậu nhóc Davi Lucca, con trai của Neymar mới được gần 2 tuổi, kết quả của 1 mối tình chóng vánh với Carolina Nogeira, tình cũ của Neymar.

Neymar hé lộ vũ khí bí mật giúp anh thành công 1
Bố Neymar luôn là người động viên và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho con trai.

Neymar hé lộ vũ khí bí mật giúp anh thành công 2
Nhóc Davi Lucca, "tân binh" của gia đình Neymar cũng là 1 phần không thể thiếu của ngôi sao người Brazil.

1 người phụ nữ khá quan trọng vào thời điểm này của Neymar chính là cô bạn gái 17 tuổi của anh, diễn viên Bruna Marquezine. 2 kẻ si tình này đã chính thức công khai sau lễ hội Carnaval tại Rio de Janeiro hồi đầu năm nay. 2 người hiện quấn nhau “như sam” và Bruna dự kiến sẽ là 1 điểm tựa không nhỏ của Neymar sau khi anh chuyển sang thi đấu tại TBN.

Neymar hé lộ vũ khí bí mật giúp anh thành công 3
Rất có thể Bruna sẽ theo Neymar sang TBN để làm điểm tựa cho bạn trai mình.

Trong số các mối quan hệ của Neymar, không thể không nhắc đến bạn bè anh cũng như những người đã dìu dắt anh trong suốt những năm tháng thi đấu tại Santos. Đó là người đại diện, người quản lý, cố vấn và HLV của Neymar, những người có thể nói đã góp phần quảng bá rất nhiều cho tên tuổi của Neymar ra thế giới.

Dù hiện tại đã chuyển sang đầu quân cho Barcelona nhưng chắc chắn Neymar vẫn sẽ rất cần sự động viên, trợ giúp của những người thân của anh. Đó sẽ là động lực không nhỏ giúp anh khẳng định được bản thân trong lần đầu rời xa đất nước…

Neymar hé lộ vũ khí bí mật giúp anh thành công 4
Sơ đồ những mối quan hệ thân thiết của Neymar, chìa khóa dẫn đến thành công của ngôi sao trẻ.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày