Nảy lửa Juventus Stadium

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 16:16 20/11/2012
Chia sẻ

Juventus và Chelsea sẽ buộc phải giành chiến thắng để đi tiếp...

Mọi ánh mắt sẽ đổ dồn vào cặp đấu giữa Juventus và Chelsea. Trong khi đó Barcelona cũng được dự báo là sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên đất Nga trong bối cảnh họ đang rất cần 3 điểm để đi tiếp. Manchester United sẽ tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ khi họ đã chính thức giành vé vào vòng knock-out từ lượt đấu trước.

Sparktar Moscow - Barcelona


Thời gian: 2h45 ngày 21/11

Sân vận động: Luzhniki, Moscow

Thông tin thú vị:

+ HLV Emery của Sparktar đang có một kỉ lục buồn trước Barca khi không giành chiến thắng trong 14 lần đối đầu với đội bóng xứ Catalan.

+ Chiến thắng trước Benfica mới là lần thứ hai họ giành được chiến thắng trên sân nhà trong 16 trận ở vòng bảng các mùa C1.

+ Tiền đạo Messi của Barca hiện tại chỉ còn kém kỉ lục của huyền thoại Gerd Muller 7 bàn thắng.

+ El Pulga hiện đang nằm trong top 4 tiền đạo xuất sắc nhất của Champions League.


Thông tin trận đấu:

Đội hình dự kiến:
Spartak Moscow: Chernyshuk, Makeev, Bryzgalov, Suchy, Kombarov, Rafael, Kallstrom, Jurado, Ari, Gorbatenko, Emenike
Barcelona: Valdes, Alves, Puyol, Pique, Alba, Fabregas, Iniesta, Xavi, Pedro, Messi, Villa


Tham vọng gây bất ngờ trước Barcelona của Spartak đang bị giáng một đòn mạnh mẽ khi cơn bão chấn thương đang hoành hành trong nội bộ đội bóng khi thủ thành thứ 3 của họ là Artem Rebrov cũng đã phải ngồi ngoài vì chấn thương trong khi thủ môn số 1 và số 2 của Spartak là DikanPesyakov thì đã vắng mặt từ lâu. Tiền vệ cánh BilyaletdinovAiden McGeady cũng sẽ không thể tham dự cuộc chiến với Barca vì gặp vấn đề về thể lực.

Nảy lửa Juventus Stadium 1

Trong khi đó bên phía đội khách Barcelona, Tito Vilanova và các học trò đang rất quyết tâm tìm lại hình ảnh của mình sau khi bất ngờ để thua trước Celtic ở lượt đấu trước. Trong tay vị chiến lược gia trẻ tuổi hiện đang có đội hình mạnh nhất khi mà cặp đôi trung vệ PuyolPique đã trở lại. Hai trường hợp chấn thương duy nhất của Barca cho đến thời điểm này là Marc BartraAlexis Sanchez nhưng họ đều đã có sự thay thế xứng đáng.

Juventus - Chelsea

Thời gian: 2h45 ngày 21/11

Sân vận động: Juventus Stadium, Torino

Thông tin thú vị:

+ Chiến thắng 4-0 ở vòng đấu trước của Juventus đã chấm dứt mạch 9 trận không biết đến chiến thắng của "Bà đầm già"

+ Juventus đang có thành tích tốt trước các đội bóng Anh khi giành chiến thắng 12 lần trong 20 trận.

+ Chelsea mới chỉ có 1 chiến thắng trong 8 lần hành quân tới Italia.

+ The Blues mới chỉ có 1 chiến thắng trong 9 trận làm khách tại Champions League.


Thông tin trận đấu:

Đội hình dự kiến:
Juventus: Buffon, Barzagli, Bonucci, Chiellini, Lichtsteiner, Marchisio, Pirlo, Vidal, Isla, Quagliarella, Giovinco
Chelsea: Cech, Ivanovic, Cahill, Luiz, Cole, Mikel, Ramires, Mata, Oscar, Hazard, Torres

Juventus đã rất thất vọng khi chỉ có thể giành được 1 điểm ở cuộc đối đầu với Lazio hồi cuối tuần qua. "Bà đầm già" đang quyết tâm giành chiến thắng trước Chelsea để bước một chân vào vòng knock-out và họ sẽ có cơ hội làm được điều này khi không có một chấn thương nghiêm trọng nào trong đội hình của Juventus ngoại trừ trường hợp của Mirko Vucinic Paolo De Ceglie

Andrea Pirlo cũng sẽ trở lại để cầm nhịp cho tuyến giữa của Juve sau khi đã hoàn thành xong án treo giò. Điều đó có nghĩa là Paul Pogba sẽ phải ngồi dự bị. Tình cảnh tương tự cũng xảy ra với Giovinco sau màn trình diễn kém cỏi ở trận gặp Lazio vừa rồi. Bên cạnh đó, Bendtner, Matri Simone Pepe cũng đã sẵn sàng để "chiến" với Chelsea.

Nảy lửa Juventus Stadium 2

The Blues của Di Matteo sẽ không thể có được sự phục vụ của trung vệ đội trưởng John Terry khi cầu thủ này chắc chắn phải nghỉ 3 tuần để điều trị chấn thương khớp gối. Lampard cũng sẽ phải ngồi ngoài nhưng Ashley Cole thì đã có thể ra sân ngay từ đầu sau khi được cho nghỉ ở trận thua West Brom hồi cuối tuần. Oscar, Juan Mata, IvanovicRamires cũng sẽ trở lại với thể lực sung mãn nhất sau khi không ra sân cũng ở trận gặp West Brom. David Luiz sẽ phải nhận án phạt từ HLV Di Matteo vì màn trình diễn tệ hại ở trận gặp West Brom và nhiều khả năng cặp trung vệ của Chelsea ở trận này sẽ là IvanovicCahill, Azpilicueta sẽ trấn giữ hành lang phải.

Galatasaray - Manchester United


Thời gian: 2h45 ngày 21/11

Sân vận động: Turk Telecom Arena, Istanbul

Thông tin thú vị:

+ Tiền đạo Burak Yilmaz đã ghi cả 4 bàn thắng cho Galatasaray ở mùa giải Champions League năm nay.

+ 4 trong 9 bàn thắng của MU tại vòng bảng được ghi ở khoảng thời gian 15 phút cuối trận.

+ Carrick là người ghi bàn thắng duy nhất khi hai đội gặp nhau tại Old Trafford.

+ MU có thể sẽ sử dụng đội hình trẻ ở trận đấu này sau khi đã giành quyền đi tiếp. Trong khi đó Galatasaray bắt buộc phải giành được điểm ở trận đấu này nếu muốn góp mặt ở vòng Knock-out.


Thông tin trận đấu:

Đội hình dự kiến:
Galatasaray: Muslera, Eboue, Cris, Nounkeu, Balta, Altintop, Inan, Melo, Bulut, Yilmaz, Amrabat
Manchester United: Lindegaard, Rafael, Jones, Wootton, Buttner, Anderson, Carrick, Fletcher, Young, Welbeck, Chicharito

Galatasaray đang có được trong tay đội hình mạnh nhất để hướng tới việc giành điểm trước MU vào đêm nay khi chỉ có Tomas UjfalusiSarioglu là vắng mặt. EboueJohan Elmander sẽ trở lại để góp mặt trong đội hình của HLV Fatih Terim khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Nảy lửa Juventus Stadium 3

Bên phía MU, họ vừa phải đón nhận thông tin không tốt về Kagawa (đầu gối) khi tiền vệ người Nhật Bản sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 1 tháng nữa. Ngoài ra, Nani (gân kheo) và đội trưởng Nemanja Vidic (dây chằng đầu gối) cũng sẽ không thể góp mặt trong trận đấu này. Sir Alex Ferguson đã quyết định cất hết những ngôi sao của đội hình một như Van Persie, Rooney, Ferdinand hay Paul Scholes để tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ và những người thường xuyên ngồi dự bị.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày