“Mũi đinh ba” BBC bùng nổ, Real Madrid vùi dập Getafe

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 02:31 06/12/2015

Trong ngày bộ ba Benzema, Bale và Cristiano Ronaldo cùng nổ súng, Real Madrid đã có chiến thắng dễ dàng 4-1 trước Getafe.

Real Madrid 4-1 Getafe

Ghi bàn: Benzema 4, 16, Bale 35, Ronaldo 38 - Alexis 70

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Navas, Vazquez, Pepe (Arbeloa 87), Nacho, Danilo, Kroos, Modric (Kovacic 62), James, Bale, Benzema (Jese 78), Ronaldo.

Getafe: Guaita, Damian, Alexis, Cala, Lago, Wanderson (Pedro Leon 62), Lacen, Victor (Mensah 80), Lafita, Sarabia, Alvaro (Scepovic 46).

 Clip diễn biến chính trận Real Madrid 4-1 Getafe.

 Real Madrid bước vào trận tiếp đón Getafe với một cú sốc khi bị loại khỏi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha vì sai sót sử dụng Denis Cheryshev dù cầu thủ này bị treo giò.

 Nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chứng minh rằng trong khủng hoảng, họ vẫn là một gã khổng lồ đích thực. Chỉ sau 4 phút bóng lăn, Benzema đã có bàn mở tỷ số khai thông thế bế tắc cho Real Madrid với Pepe là người kiến tạo.

  Đến phút 12, tỉ số đã là 2-0 cho Los Blancos. Từ đường chuyền bóng bằng đầu của Bale, Karim Benzema tung cú sút chân trái vào góc thấp bên trái khung thành nhân đôi cách biệt và hoàn thành cú đúp cho riêng mình.

 Với cá nhân Benzema, cú đúp bàn thắng trên cũng là câu trả lời của tuyển thủ Pháp sau rất nhiều áp lực bủa vây từ cáo buộc dùng clip sex tống tiền Valbuena.

 Sang đến phút 35, đến lượt Gareth Bale lên tiếng. Xuất phát từ pha đánh đầu chuyền bóng bằng đầu của Ronaldo, tuyển thủ xứ Wales đã nâng tỷ số lên 3-0 cho bầy "Kền kền trắng".

 7 phút trước khi hiệp 1 khép lại, Ronaldo cũng đã ghi tên mình lên bảng điện tử với pha lập công nâng cách biệt trận đấu lên thành 4-0.

 Với bàn thắng này, Ronaldo đã có pha lập công thứ 17 ở mùa giải này.

 Trong khi đó kể từ sau chiến thắng 9-1 trước Granada hồi tháng Tư, đây mới là lần đầu tiên mũi đinh ba BBC cùng nổ súng trong một trận đấu.

 Trong hiệp 2, nỗ lực của Alexis phút 70 giúp Getafe có được bàn thắng danh dự rời sân Bernabeu. Mặc dù có chiến thắng ấn tượng, nhưng HLV Benitez vẫn bị hàng ngàn CĐV Real Madrid la ó khi tên ông và Denis Cheryshev bị đem ra thóa mạ trong phần lớn thời gian của trận đấu. Với chiến thắng này, Real Madrid đã tạm vượt Atletico để leo lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng với 30 điểm sau 14 vòng đấu.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày