Mua nhà nghìn tỷ ở London, Beckham lại sắm thêm biệt thự ở Mỹ

Tuyết Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 22:35 06/07/2014

Để tiện bề xây dựng và quản lý đội bóng mới, David Beckham dự tính sẽ mua thêm một căn biệt thự mới ở Florida, chấp nhận sống xa vợ con.

Việc xây dựng sân vận động cho đội bóng mới của Becks sắp bắt đầu sau khi hoàn thành những thủ tục pháp lý nên cựu danh thủ Anh đang gấp rút chọn lựa một căn biệt thự phù hợp ở thành phố Miami. Dù gia đình Beckham mới sắm ngôi nhà trị giá 30 triệu bảng (hơn 1.000 tỷ đồng) ở London vài tháng trước nhưng vì lý do công việc, Becks cần có nơi ăn chốn ở tại Mỹ. Những đứa trẻ nhà Becks vẫn học tại Anh và với cửa hàng mới ở London, Vic cũng sẽ định cư lâu dài ở đây. Thời gian tới, cựu cầu thủ MU sẽ phải chia sẻ thời gian cho gia đình và công việc đồng thời qua lại thường xuyên giữa London và Florida.
 
Hình ảnh mới của Becks đi xem Wimbledon vài ngày trước. 

Anh sẽ phải xa vợ và các con để tập trung cho việc xây dựng đội bóng.

Mô hình sân bóng tương lai của Beckham ở thành phố Miami.

Cựu danh thủ Anh dự định sẽ mua nhà ở bang Florida để tiện quản lý đội bóng mới.

David Beckham chia sẻ rằng anh rất ấn tượng về màn trình diễn của các cầu thủ Mỹ ở kì World Cup lần này. Sau kỉ lục của thủ môn Tim Howard lập được, nhiều người Mỹ đã dành nhiều sự quan tâm đến bóng đá hơn và Beckham hy vọng rằng đội bóng mới của anh sẽ thu hút được nhiều người hâm mộ ở Florida và truyền tình yêu bóng đá đến người dân xứ sở cờ hoa.

Thành tích ấn tượng của Đội tuyển Mỹ tại World Cup lần này được cả tổng thống Obama khen ngợi.

Số cổ động viên bóng đá ở xứ sở cờ hoa ngày càng tăng lên.

Và Becks hy vọng đội bóng mới sẽ truyền tình yêu bóng đá nhiều hơn đến người dân Mỹ.