Mourinho lần đầu lên tiếng về mâu thuẫn với 2 bác sĩ Eva Carneiro và Jon Fearne

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 21:15 14/08/2015

Theo lời Mourinho, dù không được xuất hiện cùng toàn đội ở các trận đấu sắp tới, nhưng tương lai của 2 bác sĩ Eva Carneiro và Jon Fearne vẫn an toàn.

 Ít phút trước, Mourinho đã có mặt ở buổi họp báo trước trận đấu giữa Man City và Chelsea trong khuôn khổ vòng 2 Premier League 2015/16. Trước khi nói về trận Super Sunday, ông đã dành khoảng 20 phút để trần tình về vụ "trảm" bộ đôi bác sĩ Eva Carneiro và Jon Fearne. 

Anh2-ca508-57c4f

Trong buổi gặp gỡ giới truyền thông, Mourinho tỏ ra vô cùng tự tin và không né tránh bất cứ một câu hỏi nào từ các phóng viên. 

"Tôi không chạy trốn rắc rối. Tôi thấu hiểu và chấp nhận mọi câu hỏi. Nhưng trước hết, tôi muốn làm rõ một điều là tôi có một đội ngũ các nhân viên y tế tuyệt vời, với hơn 12 người. Tôi cũng có mối quan hệ rất tốt với họ và từng ca ngợi họ rất nhiều trong vài năm qua. Họ không quên điều đó, và tôi cũng vậy. Gần đây, chúng tôi xảy ra bất đồng, nhưng chúng tôi cần những bất đồng đố để cùng nhau cải thiện", Mourinho cởi mở chia sẻ.

1439552860261_lc_galleryImage_Chelsea_manager_Jose_Mour-e5608

Nói về chuyện "trảm" Carneiro và Fearne, Mourinho lý giải: "Tôi có tất cả 7 trợ lý và chỉ có  4 người được phép xuất hiện trên băng ghế huấn luyện. 7 người lo trang phục, nhưng chỉ có 2 người được theo đội. 4 nhân viên y tế, cũng chỉ 2 người được theo đội. Nếu Eva Carneiro và Jon Fearne không ra sân cuối tuần, đó cũng không khiến họ kết thúc mùa giải hay kết thúc luôn sự nghiệp ở Chelsea".

"Các trận đấu luôn tràn đầy cảm xúc đối với mỗi chúng ta. Nhưng bóng đá là bóng đá, còn trận đấu là trận đấu. Mọi thứ xảy ra trong trận đấu có sự khác biệt. Trong buổi gặp gỡ đội ngũ y tế hôm qua, phản hồi tôi nhận được đó là chúng tôi đã có mối quan hệ tốt với nhau trong suốt 2 năm vừa rồi".

"Tôi có mối quan hệ tốt với mọi cá nhân đã từng làm việc cùng. Tôi luôn mở cửa cho đối thoại, phê bình và những sai lầm. Như một số ý kiến của đội ngũ y tế ngày hôm qua, chúng tôi đã cùng nhau cải thiện", Mourinho tiết lộ, đi kèm với lời khẳng định Carneiro và Jon Fearne sẽ có cơ hội quay trở lại khu kỹ thuật trong tương lai.

Anh1-ca508-57c4f

Cuối buổi phỏng vấn, Mourinho có đôi lời chia sẻ về trận đấu với Man City. Theo HLV người Bồ Đào Nha, dù kết quả trận đấu có thế nào thì nó cũng không quyết định cục diện của mùa giải.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày