"Mốt" mới cho fan MU trong dịp Lễ Giáng sinh

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 21/12/2012
Chia sẻ

Khi thời trang đi liền với thời tiết, một bộ áo liền quần ấm áp có vẻ thích hợp với Lễ Giáng sinh năm nay của các cổ động viên của Quỷ Đỏ.

Sắp đến Giáng sinh và ai cũng nô nức đi mua sắm để chuẩn bị một ngày lễ ấm áp và tràn đầy niềm vui. Đối với người hâm mộ môn bóng đá đặc biệt là những người hâm mộ CLB MU thì việc sở hữu đồ vật có liên quan đến đối bóng mình yêu thích là vô cùng ý nghĩa. Mới đây thì một cửa hàng online đã sáng tạo ra bộ quần áo đặc biệt dành cho fan của MU trong dịp Giáng sinh này.

"Mốt" mới cho fan MU trong dịp Lễ Giáng sinh 1
   Bộ quần áo thể thao “có một không hai”
 
Lướt qua trang bán hàng online này, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh bắt mắt của bộ quần áo này, được quảng cáo với giá chỉ 19.99 bảng ( ~700.000 VNĐ) với size dành cho người trưởng thành, cùng dịch vụ in tên đằng sau lưng áo - như một chiếc áo thi đấu thật sự. Tuy nhiên, dù có khá ấm áp vì được thiết kế theo kiểu quần áo của em bé sơ sinh, thì chắc bộ quần áo này khá “kén” người mặc, và hẳn không phải ai cũng đủ can đảm để mặc nó tới “Nhà hát của những giấc mơ”.

 "Mốt" mới cho fan MU trong dịp Lễ Giáng sinh 2
Bộ đồ dành cho cả các fan nữ
 
Được quảng cáo là bộ trang phục dành cho mùa Giáng sinh ấm áp, nhưng có lẽ chúng ta sẽ khó có thể tưởng tượng được hình ảnh Rooney hay Rio Ferdinand trong bộ trang phục như thế này. Thay vào đó, một bộ vest và caravat, hoặc những chiếc áo phao ấm áp năng động có lẽ sẽ “bình thường” hơn rất nhiều.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày