Messi và những lần ăn mặc… xấu tệ

Quang Huy, Theo Pháp luật xã hội 14:05 22/11/2013
Chia sẻ

Chiếc áo vest “hoa hồng” mà Messi mặc ít ngày trước trong buổi lễ nhận giải Chiếc giày Vàng chỉ là 1 trong số rất nhiều những bộ trang phục được coi là thảm họa của siêu sao Argentina.

Là 1 tài năng thiên bẩm của bóng đá thế giới nhưng có vẻ như Lionel Messi không đem được sự sáng tạo trên sân cỏ vào phong cách thời trang của mình. Mới đầu tuần này, trong buổi lễ nhận giải thưởng Chiếc giày Vàng châu Âu, El Pulga đã khiến khán giả phải “trầm trồ” về chiếc áo vest với chi chít những bông hoa hồng đan xen của mình.

Messi và những lần ăn mặc… xấu tệ 1
Chiếc giày thì đẹp nhưng áo của Messi thì... không đẹp chút nào.

Messi và những lần ăn mặc… xấu tệ 2
Anh nhiều lần xuất hiện với trang phục thảm họa như vậy.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên số 10 của Barca xuất hiện trước báo chí với những bộ cánh “xấu tệ” như vậy. Trong khá nhiều sự kiện quan trọng, các khán giả cũng như báo chí đã phải bật cười với phong cách thời trang thiếu tinh tế của Messi. Sau đây hãy cùng xem lại những bộ trang phục bị phê bình này của anh.

Messi và những lần ăn mặc… xấu tệ 3
Bộ cánh "kinh khủng" nhất mà Messi từng mặc. Anh xuất hiện "thu hút" mọi ánh nhìn tại 1 sự kiện do Pepsi tổ chức ở Trung Quốc.

Messi và những lần ăn mặc… xấu tệ 4
Chiếc áo vest chấm bi khiến Messi trở nên giống một ngôi sao của giới showbiz hơn là một cầu thủ bóng đá.

Messi và những lần ăn mặc… xấu tệ 5
Messi trong buổi tiệc mừng chức vô địch La Liga mùa giải trước. Áo vest đẹp nhưng không hợp với áo phông và chiếc quần bò tụt "tôn" chiều cao khiêm tốn.

Messi và những lần ăn mặc… xấu tệ 6
Messi trong một lần ở Milan. Tờ Daily Mail đã mỉa mai rằng liệu đây có phải là phong cách ăn mặc sành điệu khi tới kinh đô thời trang Italia?

Messi và những lần ăn mặc… xấu tệ 7
Với trang phục quá thoải mái như thế này trong lần tham gia sự kiện ở Barcelona, Messi đã thể hiện rõ sự thiếu tinh tế của mình.

Messi và những lần ăn mặc… xấu tệ 8
1 trong số những lần hiếm hoi ăn mặc "chuẩn" của Messi.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày