Messi tiết lộ sở thích khác người trong lúc ngủ

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 07:00 13/03/2015

Theo Messi, nếu không bật tivi suốt cả đêm thì anh khó có thể ngon giấc.

Trong bài phỏng vấn với tạp chí 4-4-2 mới đây, Messi đã tiết lộ khá nhiều chi tiết thú vị về bản thân, một trong số đó là sở thích ngủ chẳng giống ai của anh. Theo tiền đạo người Argentina, anh thường xuyên bật tivi khi ngủ để giúp bản thân dễ dàng say giấc.

"Tôi không có giờ giấc ngủ cụ thể. Tuy nhiên, có một điều đặc biệt là tôi thường bật tivi trong lúc ngủ. Nó làm cho tôi cảm thấy bình tâm và dễ ngủ hơn", Messi chia sẻ. 


Messi thường bật tivi trong lúc ngủ.

Cũng trong buổi phỏng vấn trên, Messi còn chia sẻ anh là một "game thủ" cừ khôi của trò FIFA. "Tôi rất thích chơi FIFA trên máy Playstation. Ở CLB, chẳng đồng đội nào thắng nổi tôi", Messi tiết lộ với phóng viên một cách đầy tự hào.



Sau nửa mà giải thi đấu không thành công, Messi đã quay trở lại với phong độ vốn có kể từ năm 2015. Nhờ những bàn thắng của M.10, hiện Barcelona đang băng băng về đích ở cả 3 mặt trận, La Liga, cúp Nhà Vua và Champions League. Bản thân anh, sau một thời gian dài núp dưới bóng Ronaldo, cũng bắt kịp đại kình địch về thành tích ghi bàn ở La Liga.


Messi và Neymar, Suarez đang hợp thành bộ 3 nguyên tử của Barca.