Messi Thái: "Tôi không quan tâm tới nhận định của ca sĩ Tuấn Hưng"

Lê Thương , Theo Trí Thức Trẻ 19:39 11/10/2015

Chanathip Songkrasin - ngôi sao được mệnh danh là "Messi Thái" đã có những chia sẻ trước trận quyết đấu với ĐT Việt Nam vào tối 13/10 tới trên sân Mỹ Đình.

- Mọi người gọi anh là Messi Thái Lan, anh nghĩ sao về điều này? 

Tôi xin cảm ơn mọi người đã yêu mến và gọi tôi như thế. Nhưng tôi là Chanathip và mong mọi người hãy gọi đúng với cái tên của tôi. Tôi là tôi chứ không phải bản sao của ai cả. 

5-1a82a
Messi Thái không muốn nhắc đến ánh mắt mỉa mai của mình với Công Vinh và mong ca sỹ Tuấn Hưng sẽ giữ lời hứa cạo đầu của mình

- Ở trận gặp Việt Nam trước đó, anh đã có ánh mắt mỉa mai với tiền đạo Công Vinh của ĐT Việt Nam. Anh nghĩ sao khi sắp một lần nữa đối đầu với Công Vinh? 

Tôi quên chuyện đó rồi và không muốn nhắc lại. 

- Anh đánh giá thế nào về Công Vinh? 

Công Vinh là một tiền đạo rất giỏi. Trong trận đấu với Iraq, anh ấy đã chơi rất tốt. Đó là cầu thủ nguy hiểm mà đội tuyển Thái Lan phải đề phòng. 

- Anh có lo ngại về lối chơi bạo lực của ĐT Việt Nam hay không? 

Tôi không lo ngại điều đó, vì đấy là bóng đá. Lối chơi bạo lực đã là đặc sản của bóng đá Việt Nam, nhưng chúng tôi sẵn sàng đối đầu với cách chơi ấy. 

- Ở SEA Games 28, ca sĩ Tuấn Hưng hứa sẽ cạo đầu nếu Thái Lan đánh bại Việt Nam. Trước trận đấu sắp tới, anh ấy cũng khẳng định Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan? 

Tôi có biết điều đó qua báo chí Thái Lan. Hồi SEA Games 28, anh ấy có hứa sẽ cạo đầu nhưng sau đó chỉ húi cua. Tôi hy vọng, nếu anh ấy có hứa điều gì thì hãy giữ lời hứa của mình. Tôi không quan tâm, nhiệm vụ của tôi là giúp đội bóng của mình giành 3 điểm trước Việt Nam. 

6-1a82a
Tiền vệ Thái Lan mới trở lại sau chấn thương nhưng đang có phong độ rất tốt

- Anh mới trở lại sau chấn thương, liệu có sẵn sàng cho trận gặp Việt Nam hay không? 

Tôi đã ra sân thi đấu trong trận giao hữu với Hongkong, và cảm thấy mình đã đạt 100% phong độ sẵn sàng cho trận đấu với Việt Nam. Đây chắc chắn sẽ là trận đấu hay và tôi hy vọng mình sẽ giúp Thái Lan giành được thắng lợi. 

Xin cảm ơn anh!
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày