Messi tặng áo đấu cho ái nữ của Tổng thống Mỹ Barack Obama

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 21:15 02/04/2016

Không gặp được thần tượng, nhưng hai cô con gái của ngài Barack Obama cũng nhận được món quà ý nghĩa từ Messi.

Messi tặng áo đấu cho ái nữ của Tổng thống Mỹ Barack Obama - Ảnh 1.

Tuần trước, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã có chuyến thăm lịch sử 3 ngày tới Argentina, từ 21 đến 23/3. Nhân chuyến công du, ngài Obama tiết lộ việc hai con gái của ông rất muốn gặp Messi mà chưa thu xếp được do siêu sao của Barcelona bận tập trung cùng ĐT Argentina.

"Tôi rất ngạc nhiên khi ông Obama nói vậy. Với tôi, được gặp gia đình ngài Tổng thống là niềm vinh dự và tự hào rất lớn", Messi chia sẻ trên TyC Sports, kênh thể thao nổi tiếng của Argentina sau khi biết thông tin.

Messi tặng áo đấu cho ái nữ của Tổng thống Mỹ Barack Obama - Ảnh 2.

Không gặp được thần tượng, hai cô con gái Malia và Sasha hẳn sẽ rất buồn. Nhưng chắc chắn nỗi buồn ấy sẽ được xoa dịu sau khi Messi gửi tặng cho hai ái nữ của Tổng thống Obama chiếc áo đấu của ĐT Argentina có in tên của họ kèm chữ ký của M10.

Mặc dù không gặp được Messi trong tháng 3 vừa qua, nhưng nguyện vọng của Malia và Sasha rất có thể sẽ được đáp ứng vào mùa hè khi chủ nhân của 5 Quả bóng vàng sẽ sang Mỹ dự Copa America 2016.

Messi tặng áo đấu cho ái nữ của Tổng thống Mỹ Barack Obama - Ảnh 3.

Mới đây, Messi đã dính vào rắc rối khi tặng đôi giày cho CĐV Ai Cập trên một chương trình truyền hình. Theo văn hóa Ai Cập, đôi giày thường xuyên tiếp xúc với mặt đất bẩn, nên tặng giày bị quy vào tội xúc phạm. "Chúng tôi chưa bao giờ bị sỉ nhục như vậy trong suốt 7 nghìn năm văn hiến." Hasasin Said, một thành viên quốc hội bày tỏ bức xúc.

Messi vừa có được bàn thắng thứ 50 cho ĐT Argentina và nếu xé lưới Real Madrid trong trận El Clasico đêm nay (1h30), La Pulga sẽ có 500 pha lập công trong sự nghiệp.