Messi mang "bóng vàng" ra khoe tại Nou Camp

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 17/01/2013

4 Quả bóng vàng FIFA đã được Messi mang đến sân vận động Nou Camp trong trận đấu đêm qua của Barca.

Cả sân Nou Camp đã chào đón Messi như một người anh hùng không chỉ của đội bóng mà của toàn thể xứ Catalan. Trước trận đấu tứ kết lượt đi cúp Nhà vua Tây Ban Nha gặp đối thủ Malaga, Barcelona đã tổ chức một buổi lễ nhỏ để kỷ niệm danh hiệu thứ 4 liên tiếp của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Messi cùng với 4 Quả bóng vàng đã xuất hiện trong sự hò reo, vỗ tay của các CĐV Barca. Đây là thành tích chưa từng có cầu thủ nào đạt được, và nó mang lại niềm tự hào rất lớn cho người dân xứ Catalan.


Messi mang "bóng vàng" ra khoe tại Nou Camp  1

Sau khi buổi lễ kết thúc, Messi và các đồng đội đã có một trận đấu không mấy thành công khi để đội khách Malaga cầm hòa với tỷ số 2-2. Với kết quả này, Barca gặp đôi chút khó khăn trong trận tứ kết lượt về tại sân nhà của Malaga.

Thời gian này cũng là lúc Messi bận rộn với các hợp đồng quảng cáo, mới đây nhất, tiền đạo người Argentina đã tham gia 1 chiến dịch quảng cảo cho sản phẩm sữa rửa mặt tại Nhật Bản. Trong series quảng cáo này, Messi đã tham gia diễn xuất 2 phần và cả hai đều vô cùng ấn tượng. Trong quảng cáo đầu tiên, Messi xuất hiện ấn tượng với một khuôn mặt bị bao phủ toàn bộ bởi 1 lớp bọt sữa rửa mặt. Sau đó, khi rửa lại bằng nước, tiền đạo này đã có một gương mặt vô cùng sạch sẽ và sáng sủa.


Messi mang "bóng vàng" ra khoe tại Nou Camp  2
Sự xuất hiện ấn tượng của Messi

Messi mang "bóng vàng" ra khoe tại Nou Camp  3
Messi trông rất "bảnh" sau khi sử dụng sản phẩm


Quảng cáo thứ 2 thậm chí còn thú vị hơn khi Messi sử dụng tay massage trên mặt, kèm theo đó là tiếng hô Messi giống như các bình luận viên vẫn thường hô mỗi khi cầu thủ này rê rắt bóng trên sân. Một series quảng cáo vô cùng thú vị, đặc biệt cho các fan của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.   


Messi mang "bóng vàng" ra khoe tại Nou Camp  4

Messi mang "bóng vàng" ra khoe tại Nou Camp  5
Serie quảng cáo vô cùng thú vị.


Messi từ lâu đã kiếm bộn tiền với việc đi đóng quảng cáo, làm gương mặt đại diện cho thương hiệu, hợp đồng lớn nhất có thể kể đến với hãng sản xuất đồ thể thao Adidas. Tuy nhiên, có vẻ như sau khi giành Quả bóng vàng FIFA năm vừa rồi, Messi còn nhận được nhiều lời đề nghị hơn.

Messi mang "bóng vàng" ra khoe tại Nou Camp  6
Messi trong một quảng cáo của Adidas.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày