Messi liên tục dụi mắt, ngáp ngủ trên sân tập vì con quấy?

Đức Quang, Theo Trí Thức Trẻ 15:20 16/04/2014

Siêu sao người Argentina có vẻ như đang không có sự chuẩn bị tốt nhất về tinh thần cũng như sức khỏe cho trận đấu đêm nay với Real Madrid.

Messi cùng Barca đang bị người hâm mộ chỉ trích khá dữ dội vì phong độ kém cỏi trong thời gian vừa qua. Siêu sao người Argentina liên tục "im tiếng" trong các trận đấu lớn của Barca, kéo theo thành tích khá tồi tệ của đội bóng trong mùa giải năm nay.

1 số ý kiến cho rằng Messi không thi đấu hết mình bởi anh đang nhùng nhằng trong việc đòi 1 bản hợp đồng mới với CLB xứ Catalan và muốn trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Thế giới, trên đối thủ truyền kiếp Cristiano Ronaldo.

Messi bất ngờ xuống phong độ là 1 trong những lý do khiến Barca nhận những thất bại liên tiếp gần đây.

Thực hư những tin đồn đó ra sao thì vẫn chưa rõ, chỉ biết các Cule sẽ lại có lý do để không hài lòng với Messi. Trong buổi tập sáng nay để chuẩn bị cho trận Chung kết Cúp Nhà Vua đêm nay, người ta đã bắt gặp hình ảnh khá thất vọng về Messi. Trong khi các cầu thủ đều chăm chỉ luyện tập với các nội dung khá đơn giản như chạy bộ, chống đẩy... thì Messi lại liên tục đứng... ngáp. 

Messi ngáp ngắn ngáp dài trên sân tập.

Anh tỏ ra khá mệt mỏi khi liên tục ngáp ngủ, các đồng đội chạy bộ thì anh chỉ đi bộ vòng vòng khá uể oải và có lẽ chỉ chờ hết giờ tập để về nghỉ ngơi. Rõ ràng, Messi đã không có được sự chuẩn bị tốt nhất về mặt thể lực cũng như tinh thần cho trận đấu quan trọng đêm nay.

Lý giải cho việc này, có nguồn thông tin cho rằng đêm qua Messi đã phải thức suốt để trông con trai. Bé Thiago đã quấy khóc suốt đêm và khiến anh không thể yên giấc. Tuy nhiên, đây chỉ là các lý do khá khó chấp nhận, bởi các đồng đội của anh cũng rất nhiều người có con nhỏ và họ vẫn giữ được cho mình sức khỏe tốt để đủ thể lực thi đấu.
 
Nếu đêm nay  Barca thất bại, Messi sẽ lại tiếp tục là tâm điểm chỉ trích của giới truyền thông và người hâm mộ xứ Catalan.
 
Buổi tập uể oải của Messi ngày hôm nay.