Messi ghi bàn, CĐV được miễn phí bia, rượu, nước giải khát

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 07:37 19/06/2015

Một khách sạn ở Chile đã có cách thu hút khách rất độc đáo nhân dịp Copa America 2015 đang diễn ra ở quốc gia này.

Copa America 2015, giải đấu danh giá nhất Nam Mỹ cấp độ đội tuyển quốc gia được tổ chức ở Chile. Nhằm thu hút khách, một khách sạn có tên là Fantasia de La Serena đã áp dụng chiêu khuyến mại khá đặc biệt.

Theo đó, cứ mỗi khi Lionel Messi ghi bàn, Fantasia de La Serena sẽ phát rượu, bia, nước giải khát miễn phí cho các CĐV của Argentina ở xung quanh khu vực khách sạn này.


Lời hứa tặng miễn phí đồ uống của khách sạn Fantasia de La Serena.

Được biết, đây là nơi có rất đông cộng đồng Argentina sinh sống và họ thường tập trung đông ở đây để cổ vũ cho đội bóng quê nhà. Ngoài miễn phí đồ uống, khách sạn Fantasia de La Serena còn giảm giá đồ ăn mỗi khi Messi xé lưới đối phương.

“Người hâm mộ Argentina có quyền hưởng niềm vui và lợi mỗi khi Messi ghi bàn”, Joselyn Lizana – bà chủ xinh đẹp của Fantasia de La Serena khẳng định. Bên cạnh đó, khách sạn này còn tặng một chiếc áo “xịn” của Albiceleste khi khách hàng đặt phòng ở Fantasia de La Serena.


Bà chủ xinh đẹp Joselvn Lizana có chiêu thu hút khách khá thú vị.

Ở Copa America 2015, Messi mới chỉ có 1 lần lập công cho Argentina, đó là bàn thắng trên chấm 11m trong trận ra quân hòa 2-2 Paraguay. Ở lượt đấu cuối, Albiceleste sẽ chạm trán đối thủ yếu Venezuela và nhiều CĐV ở khu vực khách sạn Fantasia de La Serena nhiều khả năng sẽ được uống bia rượu miễn phí thỏa thích.