Messi ăn mừng chiến thắng trong phòng... kiểm tra doping

Dũng NT, Theo Trí Thức Trẻ 14:33 10/07/2014

Khi mà các đồng đội đang hò reo sau chiến thắng trước Hà Lan thì cầu thủ của Barcelona lại phải đi xét nghiệm doping.

Trong khi đội tuyển Argentina tổ chức ăn mừng chiến thắng nghẹt thở trước đối thủ sừng sỏ Hà Lan thì tiền đạo chủ lực của họ, Leo Messi, không thể cùng đồng đội chia sẻ niềm vui sướng này. Siêu sao này phải tham gia xét nghiệm doping bắt buộc theo yêu cầu của FIFA.
 
Messi rất phấn khích vì chiến thắng dù không được ăn mừng cùng đồng đội.
 
Trong khi chờ đợi, Messi đã đăng một bức ảnh trên Instagram và chia sẻ cảm xúc của mình:
 
Tôi đã được gọi lên để kiểm tra doping và không thể tận hưởng những giây phút trong phòng thay đồ. Tôi cảm thấy tự hào vì là một phần của đội bóng này! Mọi người đều thật phi thường! Một trận đấu tuyệt vời! Thật điên rồ nhưng chúng tôi đã đặt chân vào trận CK. Hãy tận hưởng sự vui sướng này, tôi muốn dành một cái ôm tới tất cả người dân Argentina và chúng ta chỉ còn thiếu một bước nữa thôi.
 
Messi luôn bị 2-3 cầu thủ Hà Lan áp sát khi có bóng trong trận đấu đêm qua.
 
Messi và các đồng đội đã vô cùng vất vả sau hơn 2 giờ đồng hồ thi đấu với Hà Lan. Cả hai đội chơi chậm và chắc nên các tiền đạo gần như không có cơ hội thể hiện được gì nhiều. Có những thời điểm Messi mất hút giữa hàng hậu vệ cao lớn của Hà Lan và có vẻ như HLV Luis van Gaal đã thành công trong việc khóa chặt chân sút hàng đầu thế giới này. Tuy nhiên Messi đã thực hiện thành công lần đá penalty đầu tiên của Argentina, giúp củng cố tinh thần cho các đồng đội đá tiếp theo.

Ngày 14/7 tới, cầu thủ của Barcelona sẽ có trận Chung kết World Cup đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Nếu giành chức vô địch, Messi sẽ gần như sở hữu mọi danh hiệu cao quý mà 1 cầu thủ bóng đá có thể đạt được.