Mê mẩn ảnh thẻ World Cup 2014, thầy giáo kiếm cớ "tịch thu" của học sinh

Paul Le, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 09/05/2014

Một giáo viên ở Colombia mới đây trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi sưu tập bộ thẻ ảnh cầu thủ World Cup 2014 bằng cách tịch thu từ học sinh của mình.

Cụ thể hơn, giáo viên này đã đề ra hình phạt tịch thu thẻ ảnh đối với các học sinh trong lớp, để các em tập trung vào việc học. Điều đáng nói, những chiếc thẻ ảnh thay vì được trả lại các em sau giờ học, lại trở thành một phần trong bộ sưu tập thẻ ảnh Panini World Cup 2014 của chính ông thầy đáng kính.
 
Sưu tập đầy đủ bộ thẻ ảnh WC2014 là niềm vui nhưng cũng một thách thức không nhỏ đối với các fan túc cầu.

Cuộc sưu tầm chững chiếc thẻ ảnh Panini giúp WC2014 thêm phần hấp dẫn.

Ảnh thẻ Panini của các ngôi sao tuyển Brazil được săn lùng khá nhiều.
 
Thay vì chịu khó sưu tầm như các fan chân chính khác, ông giáo viên trong vụ việc trên đã lợi dụng quyền hạn của mình làm giàu cho bộ sưu tập. Để rồi hành vi xấu xa này bị phát hiện bởi chính các học sinh trong lớp. Sự việc nghiêm trọng đến mức các phụ huynh đã phải lên tiếng, đồng thời luật sư địa phương cũng vào cuộc nhằm truy tố kẻ lạm dụng chức vị này.
 
"Làm sao ông ta có thể tiếp tục làm gương cho học trò của mình, khi lấy những tấm ảnh bọn trẻ cất công tìm được rồi dùng cho bộ sưu tập của chính mình!?" - mẹ của một học sinh bức xúc.
 
Vì cách hâm mộ gian dối của mình, vị giáo viên đang đối mặt với tòa án tại Colombia.
 
Sức nóng của World Cup 2014 đang ngày một lớn dần, kèm theo đó quả là không ít những chuyện dở khóc dở cười từ các tín đồ túc cầu trên toàn thế giới.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày