Mê chơi PlayStation, sao trẻ Argentina suýt mất mạng

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 15:08 04/04/2015

Có lẽ thần may mắn đã ở bên cạnh nên ngôi sao trẻ Conechny Thomas người Argentina mới sống sót sau khi rời từ tầng 2 khách sạn trong lúc mải chơi game FIFA 15.

Chơi game với bạn bè, đặc biệt là những trò chơi thể thao luôn mang đến sự phấn khích tột cùng. Việc một bộ điều khiển PlayStation bị ném bay ra ngoài cửa sổ nếu bạn thua trận và bị bạn bè chế giễu là chuyện hết sức bình thường. Nhưng vui đến mức tự bay mình ra ngoài cửa sổ thì đúng là hiếm gặp.

Song sự việc hy hữu này đã xảy ra với Conechny Thomas, tiền đạo đang khoác áo đội U17 Argentina nhân kỳ nghỉ ở Paraguay để mừng sinh lần thứ 17. Quá vui mừng sau khi ghi được bàn thắng trong một trận đấu FIFA 15 trên PlayStation, Conechy đã ngả người quá mạnh về phía sau và rơi qua cửa sổ.


Conechny đã phải chống nạng sau khi bị rơi ra ngoài cửa sổ.

Tôi đang dọn bàn trong khách sạn và bất ngờ nhìn thấy một thân người bay ra ngoài cửa sổ và rơi bịch xuống đất. Tôi đã ngay lập tức chạy ra ngoài để xem chuyện gì xảy ra. Cậu nhóc nằm trên mặt đất và tỏ ra rất đau đớn”- Fabian Fuente, nhân viên khách sạn 25 tuổi thuật lại. 

“Thật may mắn, tôi được đào tạo về sơ cứu nên nhanh chóng kiểm tra xem cậu ấy có bị thương nặng không. Ơn Chúa, cậu ấy mới bị gãy chân, bầm tím cùng một vài vết xước. Nếu rơi từ tầng cao hơn, có thể cậu ấy đã thiệt mạng”- Fuente kể tiếp. 

“Tôi thực sự đã bị sốc khi cửa mở và tôi lao người ra ngoài. May mắn là tôi chỉ bị trầy xước và không gặp chuyện tồi tệ, nên vẫn có thể tổ chức bữa tiệc sinh nhật”- Conechny vẫn còn chưa hết bàng hoàng sau màn ăn mừng quá khích khi chơi game FIFA 15.


Conechny thổi nến sinh nhật và tuổi 17 của cậu nhóc là một kỷ niệm khó quên.

Cũng chẳng có gì ngạc nhiên khi Conechny đam mê PlayStation, bởi trò game này đang là xu hướng của giới trẻ. Ngay đến những siêu sao bóng đá như Messi, Ronaldo, Rooney, Aguero hay Neymar... cũng thường giải khuây bằng trò chơi này mỗi khi không ra sân thi đấu.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày