Mê biểu diễn, Neymar dính đòn thù rách cổ chân

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 06/12/2012
Chia sẻ

Sở hữu kỹ thuật cá nhân vô cùng điêu luyện, Neymar nhiều lần cho người hâm mộ chứng kiến những pha làm “ảo thuật” với trái bóng. Tuy nhiên, đối với những cầu thủ đối phương trên sân thì những pha bóng đó thật “nóng mắt”.

Ngôi sao trẻ của Santos bị cầu thủ đối phương lao tới đạp thẳng gầm giày vào cổ chân khiến Neymar ngã ra sân đầy đau đớn. Pha bóng diễn ra trong trận đấu giữa Santos và Palmeiras ở vòng đấu cuối cùng của giải vô địch Brazil. Cầu thủ có pha phạm lỗi thô bạo với NeymarAdalberto Roman. Sau trận đấu Neymar đã tải bức ảnh cổ chân thương của mình lên Twitter với lời chú thích đầy mỉa mai: “Điều tốt nhất ngay bây giờ là người làm tôi bị thương đã được nghỉ ngơi theo đúng nghĩa”. (Ám chỉ thẻ đỏ mà Roman phải nhận sau pha ra chân ác hiểm với thần đồng Brazil)

Mê  biểu diễn, Neymar dính đòn thù rách cổ chân 1
Neymar lại có thêm một kinh nghiệm xương máu
 
Trước đó Neymar đã có một pha chuyền bóng kỹ thuật đầy ngẫu hứng cho đồng đội, nhưng cũng chính vì điều này mà Neymar trở thành mục tiêu triệt hạ của các hậu vệ đối phương và lĩnh trọn cú đạp bằng gầm giày vào cổ chân.


Mê  biểu diễn, Neymar dính đòn thù rách cổ chân 2
Neymar có một pha bóng ngẫu hứng đầy kỹ thuật trước đó

Mê  biểu diễn, Neymar dính đòn thù rách cổ chân 3
 
Mê  biểu diễn, Neymar dính đòn thù rách cổ chân 4
Pha bóng tiếp theo Neymar lại nằm vật ra sân đầy đau đớn khi lĩnh trọn cú đạp bằng gầm giày của đối phương
 
Kết thúc trận đấu Santos chiến thắng 3 – 1 trước các cầu thủ Palmeiras, trong đó “thần đồng” Neymar đóng góp công lớn với một cú đúp.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày