Man City 4-0 Newcastle: Màu xanh hủy diệt

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 02:27 31/03/2013

Man City đã có 1 chiến thắng quá dễ dàng trước các cầu thủ Newcastle.

Dù hy vọng vô địch gần như đã chấm hết với nửa xanh thành Manchester, nhất là sau khi chứng kiến MU tiếp tục chiến thắng trước Sunderland ít phút trước đó, nhưng các học trò của Mancini vẫn vào sân với quyết tâm cao nhất. Và đội chủ sân nhà đã biến chuyến ghé thăm Etihad của đội khách Newcastle trở thành 1 kỉ niệm buồn.

Man City 4-0 Newcastle: Màu xanh hủy diệt 1

Các cầu thủ áo xanh đã không giấu giếm ý đồ tấn công ngay từ những phút đầu tiên của hiệp thi đấu thứ nhất. Tuy nhiên, các học trò của Mancini đã không thể khuất phục được hàng phòng ngự thi đấu khá tập trung của đội khách trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Phải đến phút thứ 41, Tevez mới phá vỡ được lớp tường phòng thủ rắn chắc này bằng bàn thắng mở tỉ số sau 1 pha căng ngang cực kì khó chịu của hậu vệ Clichy

Lúc này thế trận đã dễ dàng hơn rất nhiều cho Man City và họ nhanh chóng có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt ngay trước khi hiệp 1 kết thúc do công của David Silva sau 1 pha dứt điểm cực kì quyết đoán trong vòng cấm.

Man City 4-0 Newcastle: Màu xanh hủy diệt 2
Bàn thắng của Tevez đã khai thông thế bế tắc cho Man xanh

Hiệp 2, trận đấu có phần nhàm chán hơn do các học trò của Alan Pardew dường như đã không còn động lực thi đấu và không thể chống trả được những đợt lên bóng mạnh mẽ của đội chủ nhà. 2 bàn thắng nữa được Man xanh ghi vào lưới "Chích chòe" do công của Kompany sau 1 pha đánh đầu nối và 1 cú sút như búa bổ của Yaya Toure. Chung cuộc, Man City giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 4-0.

Man City 4-0 Newcastle: Màu xanh hủy diệt 3
Man City đã có 1 trận đấu dễ dàng


Tỷ số: Man City 4-0 Newcastle

Cầu thủ ghi bàn: Tevez (41’), Silva (45+2’), Kompany (56’), Perch (69’, Ogg) 

Đội hình xuất phát:

Man City: Joe Hart; Kompany, Zabaleta, Lescott, Clichy; Nasri, Barry, Silva; Toure, Dzeko, Tevez.

Newcastle: Elliot; Simpson, Yangambiwa, Anita, Taylor, Gutierrez; Cabaye, Sissoko, Gouffran, Obertan, Cisse.