Mặc quần lót khoe body, Ronaldo bị "chửi" ăn mừng quá lố

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:53 03/04/2016

Ronaldo đang tạo ra tranh cãi sôi nổi với hình ảnh ăn mừng cùng các đồng đội Real Madrid sau chiến thắng trước Barcelona đêm qua.

Mặc quần lót khoe body, Ronaldo bị chửi ăn mừng quá lố - Ảnh 1.

Chỉ khoảng 2 phút sau khi đội trưởng Ramos bị đuổi khỏi sân, Ronaldo sau pha đỡ ngực điệu nghệ đã sút tung lưới Bravo giúp Real Madrid lội ngược dòng thắng lại Barcelona 2-1 trong trận El Clasico lượt về ngay tại Nou Camp.

Khó có thể nói kết quả trận El Clasico có thể giúp Real Madrid tạo ra bước ngoặt trong cuộc đua vô địch, bởi thầy trò HLV Zidane vẫn kém Barcelona tới 7 điểm và La Liga cũng chỉ còn 7 vòng đấu. Nhưng chiến thắng El Clasico vẫn mang ý nghĩa danh dự với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Ngay sau trận siêu kinh điển, bức ảnh toàn đội Real Madrid ăn mừng trong phòng thay đồ được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Trong bức ảnh này, rất nhiều cầu thủ cởi trần, nhưng chỉ Ronaldo tạo ra tranh cãi vì siêu sao sao người Bồ Đào Nha chỉ mặc mỗi một chiếc quần lót.

Mặc quần lót khoe body, Ronaldo bị chửi ăn mừng quá lố - Ảnh 2.

Tất nhiên, cơ thể của Ronaldo quá chuẩn, với cơ bụng 6 múi, thân hình vạm vỡ và cân đối. Nhưng nhìn hình ảnh này, rất nhiều anti fan của CR7 vẫn có lý do để chỉ trích siêu sao người Bồ Đào Nha.

"Ronaldo ăn mừng cứ như thể Real Madrid hơn Barcelon 10 điểm chứ không phải kém đối thủ tới 7 điểm". "Nhìn bức ảnh kìa. Như một trò hề". "Ai đó nói với Ronaldo rằng anh ấy có thể thở được rồi đấy"... Đó là rất nhiều lời bình luận chỉ trích màn ăn mừng của chân sút 31 tuổi.

Mặc quần lót khoe body, Ronaldo bị chửi ăn mừng quá lố - Ảnh 3.

Mặc quần lót khoe body, Ronaldo bị chửi ăn mừng quá lố - Ảnh 4.

 Hai trong số những bình luận chê màn ăn mừng như trò hề của Ronaldo sau trận El Clasico.

Nhưng dù có chỉ trích thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể phủ nhận Ronaldo luôn là người thích tạo ra khác biệt, từ trong tập luyện, chơi bóng, ăn mừng cho đến sinh hoạt thường ngày. Chính điều đó đã giúp Ronaldo hoàn thiện không ngừng để trở thành một trong số những ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới.

Với pha lập công vào lưới Bravo đêm qua, Ronaldo đã có bàn thắng thứ 16 ở các trận siêu kinh điển. Siêu sao người Bồ Đào Nha đứng thứ 3 trong danh sách các chân sút xuất sắc nhất các trận El Clasico chỉ sau Messi (21 bàn) và Di Stefano (18 bàn).