Lười nấu, Victoria Beckham đưa con đi ăn hiệu

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 27/03/2013

Một ngày thứ 7 bận rộn với quá nhiều việc phải lo lắng, phu nhân của Beckham đã quyết định xả stress bằng cách đưa con đi ăn sushi.

Công việc của Victoria đang trở nên rất bận rộn khi cô liên tục phải tham gia thiết kế những mẫu thời trang cho dịp hè 2013 vì vậy rất ít khi Vic có thời gian nấu nướng cho con cái. Thứ 7 tuần trước, cô đã đưa con đi chơi và ăn tối tại một nhà hàng Nhật nổi tiếng có tên Inamo. Lần này đồng hành cùng bà Beck còn có cô em gái Louise Flood và 3 cậu quý tử. 

Lười nấu, Victoria Beckham đưa con đi ăn hiệu 1
Victoria ăn mặc giản dị nhưng rất phong cách

Inamo là một trong những nhà hàng hiện đại bậc nhất, nhà hàng có gắn thiết bị hiển thị thực đơn lên bàn ăn, nếu Vic muốn gọi đồ cô chỉ cần gõ nhẹ vào món ăn đó. Có lẽ sợ bé Harper không quen với đồ ăn Nhật nên cô chỉ dắt theo 3 cậu quý tứ, lần này Victoria ra đường rất giản dị với quần bò, áo jumper và giày cao gót.

Lười nấu, Victoria Beckham đưa con đi ăn hiệu 2
Cậu út Cruz có một phong cách hơi "già trước tuổi"

Lười nấu, Victoria Beckham đưa con đi ăn hiệu 3
Romeo thì lúc nào cũng dẫn đầu... đoàn

Lười nấu, Victoria Beckham đưa con đi ăn hiệu 4
Brooklyn diện cả một bộ đồ màu xám

Lười nấu, Victoria Beckham đưa con đi ăn hiệu 5
Vic giục con lên xe để tránh ánh mắt xoi mói của các phóng viên

Lười nấu, Victoria Beckham đưa con đi ăn hiệu 6
Em gái Vic, Louise Flood cùng đứa con 2 tuổi Quincy

Buổi tối hôm ấy 3 chàng trai nhà Beckham còn được gặp 4 người em họ, con của Louise Flood. Ba cậu ấm nhà Becks cùng với Liberty, Tallu, Finley Quincy đã có một bữa ăn vui vẻ, được biết lũ trẻ thường xuyên gặp gỡ và khá thân thiết vì độ tuổi khá gần nhau. Từ sau khi trở lại Anh Quốc, gia đình Beckham đã dần dần làm quen với cuộc sống nơi đây và quên đi đất Mỹ. Beckham hiện vẫn đang thi đấu cho PSG cùng hy vọng đoạt chiếc cúp danh giá Champion League.