Liverpool 0-0 West Ham: Nhạt nhòa sắc đỏ

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 22:03 07/04/2013

Liverpool đã có 1 trận hòa đáng thất vọng trên sân nhà trước các cầu thủ West Ham.

Hy vọng mong manh về chiếc vé tham dự Champions League gần như đã chấm dứt với Lữ đoàn đỏ khi họ đã có 1 trận hòa đáng thất vọng với West Ham ngay trên sân nhà Alfield.

Hiệp 1 bắt đầu với thế công lấn át đối thủ của The Kop. Tuy nhiên, những cơ hội đến với đội bóng đất Cảng là không thực sự nguy hiểm. Thậm chí, đội chủ nhà còn suýt phải ôm hận nếu Mohamed Diame của West Ham nắn nót hơn trong pha đối mặt với Reina, tình huống cầu thủ này đã biến hàng phòng ngự Liverpool thành trò cười. Những phút cuối hiệp, đội chủ nhà cố đẩy cao nhịp độ trận đấu tuy nhiên, vẫn không có đột biến gì được tạo ra. 45 phút đầu tiên kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Liverpool 0-0 West Ham: Nhạt nhòa sắc đỏ 1
Liverpool tiếp tục có 1 trận đấu khiến người hâm mộ thất vọng

Hiệp 2, Liverpool đã chơi sắc nét hơn. Bộ đôi Gerrard Suarez liên tục uy hiếp khung thành thủ môn Jaaskelainen bằng những pha bắn phá. Tuy nhiên, trong 1 ngày mà thủ môn này cộng với hàng phòng ngự West Ham chơi hết sức tập trung, bàn thắng vẫn không thể đến với đội chủ nhà. Trận đấu cứ thế trôi về những phút cuối cùng trong sự tiếc nuối của Brendan Rodgers cũng như các cầu thủ chủ nhà. Kết quả cuối cùng 2 đội hòa nhau với tỉ số 0-0.

Liverpool 0-0 West Ham: Nhạt nhòa sắc đỏ 2
Suarez không thể giúp Liverpool có được bàn thắng dù đội chủ nhà có 1 thế trận áp đảo


Tỉ số: Liverpool 0-0 West Ham 

Đội hình ra sân:

Liverpool: Reina; Johnson, Jose Enrique, Agger, Carragher; Gerrard, Henderson, Lucas, Stewart Downing, Suarez, Coutinho.

West Ham: Jaaskelainen; Tomkins, Collins, Demel; Joey O'Brien, Kevin Nolan, Jarvis, Diame, Gary O'Neil, Ricardo Vaz Te, Cole.