Lee Nguyễn tình tứ cùng bạn gái đẹp như thiên thần

Lê Thương, Theo Trí Thức Trẻ 13:39 19/12/2015

Lee Nguyễn nhiều lần thể hiện cử chỉ âu yếm, tình cảm với cô bạn gái của mình trong buổi giao lưu với các fan hâm mộ.

 Sáng nay, tiền vệ Lee Nguyễn đã dẫn bạn gái xinh đẹp của mình đến tham gia giao lưu với người hâm mộ tại một nhà hàng ở Quận 2, TPHCM. 

 Lee Nguyễn cho biết mục đích chính của lần trở về Việt Nam này là muốn giới thiệu cho cô bạn gái mới quen cách đây 4 tháng của mình về đất nước và con người Việt Nam. 

 Bạn gái của Lee Nguyên tên là Janell Carlson, sinh năm 1993, hiện đang là sinh viên của một trường Cao Đẳng ở Mỹ. Carlson cho biết, cô và Lee Nguyễn quen nhau từ tháng 8 trong một lần cô đến Boston.  

 Bạn gái của Lee Nguyễn có vẻ đẹp như một thiên thần. Carlson chia sẻ cô đang học cách cầm đũa để ăn các món ăn Việt Nam, cũng như học thêm về văn hóa Việt Nam. 

 Nếu như Lee Nguyễn trở về Việt Nam thi đấu, cô cũng sẵn sàng sang Việt Nam để sinh sống cùng cầu thủ Việt Kiều này. 

 Carlson sau đó đã tham gia giao lưu với người hâm mộ cùng Lee Nguyễn. Trước đám đông, cả 2 đều rất thoải mái thực hiện những cử chỉ tình cảm với nhau. 

 Carlson cho biết cô rất sẵn sàng ra mắt gia đình bạn trai của mình, trong khi đó, Lee Nguyễn cũng khẳng định rất vui để giới thiệu Carlson với mọi người cũng như gia đình. 

 Trước sự chứng kiến của rất nhiều người, cặp đôi thường xuyên trao cho nhau những cái nhìn âu yếm. 

 Được biết, Carlson và Lee Nguyễn sẽ có 1 tuần ở Việt Nam. Tiền vệ gốc Việt cho biết anh sẽ dẫn người yêu của mình đến quê nội ở Bến Tre và quê ngoại ở Huế trước khi về Mỹ.