LEAGUE CUP Man City 6-0 West Ham: Song sát Negredo – Dzeko

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 04:55 09/01/2014

Bộ đôi tiền đạo của Man xanh đã ghi 5/6 bàn cho đội chủ nhà trong trận đấu này.

Đội hình xuất phát:

Man City: Costel Pantilimon, Vincent Kompany, Pablo Zabaleta, Joleon Lescott, Gael Clichy, Samir Nasri , Javi Garcia, David Silva, Yaya Toure, Alvaro Negredo, Edin Dzeko.

West Ham: Adrian, George McCartney, Guy Demel, Roger Johnson, Joey O'Brien, Matthew Taylor, Mark Noble, Mohamed Diame, Stewart Downing, Joe Cole, Modibo Maiga.

Cầu thủ ghi bàn: Negredo (12’, 26’, 49’), Toure (40’), Dzeko (60’, 89’)

Với lợi thế sân nhà Man City nhập cuộc rất hưng phấn và đội bóng áo xanh sớm có bàn dẫn trước do công của Alvaro Negredo ở phút 12 sau pha dứt điểm 1 chạm kỹ thuật. Những phút tiếp theo của hiệp 1 Man xanh vẫn hoàn toàn nắm thế chủ động và họ có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Toure và vẫn là Negredo. Tiền đạo người TBN đã thi đấu cực hay trận này, hiệp 2 bắt đầu được 4 phút anh đã hoàn thành cú hattrick của mình sau pha dứt điểm nhanh trong vòng cấm.

LEAGUE CUP Man City 6-0 West Ham: Song sát Negredo – Dzeko 1
Negredo đã chơi 1 trận tuyệt hay kèm theo 1 cú hattrick.

Những phút còn lại, Man xanh vẫn thể hiện sự áp đảo và họ có thêm 2 bàn nữa do công của Edin Dzeko. Tổng cộng cặp đôi NegredoDzeko đã ghi tới 5 bàn trong trận đấu này. Thắng lợi, Man City cầm chắc tấm vé vào chơi trận Chung kết.

Clip trận đấu.