Lật lại "thiên tình sử" Công Vinh - Thủy Tiên

Quả Táo Đỏ, Theo 00:00 19/08/2011

Công Vinh Thủy Tiên được gì - mất gì khi là một đôi?

Cuộc gặp gỡ định mệnh
 
Câu chuyện tình yêu của Thủy Tiên – Công Vinh bắt đầu từ buổi chụp hình cho một tạp chí tuổi teen. Công Vinh khi đó là chàng tiền đạo nổi tiếng nhất Việt Nam vừa dành giành hiệu vô địch AFF Cup cùng ĐTVN. Nàng -Thủy Tiên, nữ ca sĩ khi đó mới có chút tên tuổi qua một vài bài hát nhạc phim khá hot.
 
Họ gặp nhau khi nàng đang “rảnh rỗi” và chàng thì đã chia tay mối tình đầu một thời gian khá dài. Sau buổi chụp hình định mệnh đó, người ta hay thấy Công Vinh xuất hiện cùng Thủy Tiên. Khi đội T&T tập trung ở Trung tâm Thành Long, Công Vinh thậm chí đã từng bị đồng đội khiển trách khi anh phá kỉ luật để đi sinh nhật bạn cùng Thủy Tiên.
 

Lần đầu Công Vinh xuất hiện công khai cùng Thủy Tiên tại lễ trao giải QBV 2008.
 
Một thời gian sau khi im lặng, Công Vinh đã tự tin đi khoe với bạn bè: “Tôi đang yêu ca sĩ Thủy Tiên đấy”, và công khai xuất hiện cùng Thủy Tiên ở lễ trao giải Quả bóng vàng vào tháng 8 năm 2009. Khoảng thời gian đó, fan của Công Vinh rất mừng cho anh khi biết anh có tình yêu mới và còn công khai với mọi người.
 
Khi sự nổi tiếng tăng cao thì nhiều điều tiếng sẽ vây quanh ánh hào quang đó. Những lời bàn tán về việc Thủy Tiên phẫu thuật thẩm mĩ xuất hiện trở lại rầm rộ trên mạng, những phát ngôn gây sốc của Thủy Tiên được đem ra bàn tán. Những chuyện tình cảm trước đây của Công Vinh cũng được mang ra mổ xẻ. Khoảng thời gian đó, có lẽ để gìn giữ được tình yêu của mình, cả hai đã phải học cách làm quen với scandal.
 
Scandal
 
Sau buổi chụp hình cho tờ báo tuổi teen mà lần đầu Công Vinh – Thủy Tiên gặp nhau, hai người đã “ôn lại kỉ niệm” bằng một buổi chụp hình cho tờ báo người lớn hơn. Một loạt hình bán nude khoe hình xăm của Công Vinh – Thủy Tiên xuất hiện tràn lan trên các trang báo mạng. Người thờ ơ, người phê phán, những fan của Công Vinh thì shock.
 
Một chàng trai hết mình với trái bóng, quen xuất hiện trên sân cỏ, giờ đây bước vào thế giới showbiz với áo quần bảnh bao, đầu tóc bóng lộn, đi dự những bữa tiệc toàn nghệ sĩ, đến những sự kiện được săn đón như những ngôi sao ca nhạc, điện ảnh hạng A. Báo giới so sánh cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên với cặp đôi nổi tiếng của thế giới: Beck – Vic.
 

Công Vinh - Thủy Tiên xuất hiện cùng nhau ở nhiều chỗ công cộng.
 
Câu chuyện ảnh bán nude chưa hết nóng, Công Vinh dính vào scandal “vái lạy trọng tài” trong một trận đấu trên sân Cao Lãnh. Hành động vái lạy trọng tài đã khiến Công Vinh nhận án kỉ luật khá nặng từ VFF dù ai cũng biết anh có quan hệ mật thiết với nhiều vị lãnh đạo cấp cao của cơ quan này. Chính vì thế, Công Vinh đã “dỗi” khi nhận án phạt và đòi giải nghệ.
 
Khoảng thời gian này có lẽ là khoảng thời gian khủng hoảng với Công Vinh khi anh không đạt được phong độ tốt nhất, lại dính án phạt, khiến tinh thần suy sụp. Bố mẹ, em gái, gia đình đều động viên anh vượt qua giai đoạn khó khăn này.  
 
Được gì khi là một đôi
 
Nếu search google cụm từ Công Vinh – Thủy Tiên có thể thấy tần số xuất hiện trên báo của cặp đôi này quả là chóng mặt. Với hàng loạt scandal, những lời tuyên bố mạnh miệng, báo chí tha hồ khai thác hết phỏng vấn Thủy Tiên đến hỏi han Công Vinh. Một thời gian dài đầu năm 2010, ngày nào lên mạng cũng thấy báo chí nói đến Công Vinh – Thủy Tiên.
 
Sau chuyện tình cảm với Công Vinh, Thủy Tiên được lên thẳng hàng những ngôi sao hàng đầu trong giới ca sĩ. Tiếng tăm vang dội, đương nhiên tiền bạc và sự nghiệp cũng phát triển lên cao. Còn Công Vinh, sau khi công khai chuyện tình cảm với Thủy Tiên, anh cũng xuất hiện nhiều hơn trên báo nhưng không còn gắn liền với cuộc sống bóng đá mà xuất hiện bên cạnh cái tên Thủy Tiên. Các fan quay lưng với Vinh, dư luận chỉ trích Vinh.
 
Từ một chàng tiền đạo là anh hùng của bóng đá nước nhà, giờ trở thành một nhân vật bị dư luận chĩa mũi tên vào, ắt hẳn Công Vinh chưa thể quen với việc sống cùng scandal. Chỉ có một điều an ủi duy nhất, đó là anh chàng có thể tự hào với các đồng đội khi đang cặp kè cùng một ca sĩ nổi tiếng. Có phải vì thế mà khi hỏi về mối tình đầu, Công Vinh đã ngây thơ hỏi lại: “Thùy Dung là cô nào?”.
 

Trở lại sau khi chấn thương, Công Vinh chăm chỉ xuất hiện cùng Thủy Tiên ở sự kiện có nhiều báo chí.
 
Suốt khoảng thời gian Công Vinh chữa trị chấn thương, anh dường như im lặng với báo chí cũng như không xuất hiện cùng Thủy Tiên ở những sự kiện đông người. Công Vinh đã từng bức xúc trong một bài báo khi và nói rằng: “Cả nước chỉ có mình tôi và Thủy Tiên yêu nhau sao?” Tuy nhiên, sau khi nổ súng trở lại, Công Vinh đã đàng hoàng xuất hiện trong lễ trao giải Album Vàng cùng Thủy Tiên, xuất hiện ở Bước nhảy hoàn vũ... Còn Thủy Tiên, sau một thời gian dài luôn từ chối nói về Công Vinh thì mới vài ngày trở lại đây, đã tuyên bố sẽ sống thử với Công Vinh trong thời gian tới. 
 
Câu chuyện về Công Vinh – Thủy Tiên sẽ còn kéo dài, nhất là khi làng thể thao không có cặp đôi thứ 2 chịu khó lên báo như thế này.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày