Lãnh đạo Brazil đấm thẳng vào mặt cầu thủ Chile

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 01:45 30/06/2014

Vụ lộn xộn xảy ra hôm vừa rồi vào giờ nghỉ giải lao trong trận đấy giữa Brazil và Chile.

Hôm thứ 7 vừa rồi, Brazil đã có 1 chiến thắng đầy vất vả trước Chile và bước vào vòng Tứ kết với đối thủ Colombia. Tuy vậy, xung quanh trận đấu này vẫn còn khá nhiều những tình tiết thú vị và ly kỳ giữa BHL cũng như các cầu thủ của 2 đội. Tiêu biểu trong đó là pha đánh người của giám đốc truyền thông Brazil, ông Rodrigo Paiva.

Theo đó, Rodrigo đã "đấm thắng vào mặt" của tiền đạo bên phía Chile là Mauricio Pinilla trong giờ nghỉ giải lao giữa 2 hiệp. Giám đốc Chile, ông Maria Jose cho biết tình huống này đã bị bắt gặp bởi 1 camera của FIFA. Ngay sau đó, liên đoàn bóng đá thế giới đã mở 1 cuộc điều tra về vấn đề này.

Người gây ra vụ lộn xộn hôm vừa rồi, giám đốc truyền thông Brazil Rodrigo Paiva.

Về phía Brazil, vị giám đốc truyền thống này cho biết tình huống xảy ra khi ông đang cố tiếp cận với trợ lý HLV của Chile là Sebastian Beccacece và làm vậy chỉ là để tự vệ. Trong khi đó nạn nhân Pinilla cũng xác nhận đó hoàn toàn chỉ là 1 tai nạn.

Mauricio Pinilla xác nhận đó hoàn toàn chỉ là 1 tai nạn.

Khi được hỏi về sự cố trong trận đấu vừa rồi, trợ lý HLV Chile, Beccacece cũng cho biết: "Tôi sẽ không nói về nó. Hãy chỉ nói về bóng đá, đó mới là điều quan trọng".