Là thành viên thứ 100.000, Ronaldo được đội bóng cũ tri ân

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 01:24 01/05/2013

Cristiano Ronaldo mới đây đã vinh dự được CLB cũ tại BĐN, Sporting Lisbon tri ân sau khi anh trở thành thành viên thứ 100.000 của đội bóng này.

Như đã biết, trước khi nổi tiếng khắp thế giới như hiện nay, Cristiano Ronaldo đã trải qua tuổi thơ cùng với CLB tại quê hương anh, Sporting Lisbon. Cụ thể, CR7 đã chơi bóng tại đây từ khi mới 11 tuổi cho đến khi anh chuyển sang Manchester United ở tuổi 18 (1996 – 2003).
 
Là thành viên thứ 100.000, Ronaldo được đội bóng cũ tri ân 1
Ronaldo thi đấu cho Sporting từ khi còn là 1 cậu bé

Khoảng thời gian gắn bó với đội bóng áo sọc trắng xanh đủ để khiến Sporting Lisbon và Ronaldo đều dành cho nhau những tình cảm khá sâu sắc. Và để tri ân những đóng góp của ngôi sao người Bồ trong thời gian khoác áo đội nhà, hôm qua, trước trận đấu với Nacional, Sporting công bố Ronaldo chính thức trở thành thành viên thứ 100.000 của CLB và đồng thời, BLĐ cũng đã cho công bố 1 đoạn clip về những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Ronaldo thời còn thi đấu cho đội nhà. Đoạn video đã được hàng chục nghìn CĐV có mặt trên sân hôm qua hưởng ứng nhiệt tình.


Là thành viên thứ 100.000, Ronaldo được đội bóng cũ tri ân 2

Ronaldo, cầu thủ đang khoác áo Real hiện tại cũng tỏ ra rất vui mừng và xúc động trước những gì đội bóng cũ làm cho mình. Đây chắc chắn sẽ là 1 sức mạnh tinh thần quan trọng cổ vũ cho siêu sao này trước cuộc đối đầu khó khăn với Dortmund tại Bán kết lượt về Champions League sẽ diễn ra ít phút nữa.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày