Lá cờ khủng nhất lịch sử bóng đá thế giới

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 11:31 06/04/2013

Các CĐV tại Uruguay xứng đáng được đưa vào sách kỉ lục khi họ đã tạo ra 1 lá cờ khổng lồ cổ vũ đội nhà.

Các băng rôn, biểu ngữ hay những lá cờ có in logo của đội bóng là thứ không thể thiếu được của các CĐV trong mỗi trận đấu. Tuy nhiên, tạo nên 1 lá cờ khổng lồ phủ kín các khán đài lại là 1 điều chưa từng xuất hiện trong lịch sử bóng đá. Và mới đây, các CĐV tại Uruguay đã biến điều đó thành hiện thực.

Lá cờ khủng nhất lịch sử bóng đá thế giới 1
Lá cờ khổng lồ được phủ kín các khán đài SVĐ

Trong trận đấu tại Copa Libertadores Nam Mỹ giữa 2 đội Nacional của Urugoay và Toluca của Mexico, các CĐV đội chủ nhà Nacional đã gây bất ngờ khi mang vào sân 1 lá cờ khủng có chiều dài 600 mét, chiều rộng 50 mét. Lá cờ màu trắng, xanh và đỏ, biểu tượng cho logo của đội bóng được các CĐV Nacional phủ kín 3 trên 4 góc khán đài của SVĐ Estadio Centenario với sức chứa 65.000 chỗ ngồi.

Lá cờ khủng nhất lịch sử bóng đá thế giới 2
Các CĐV Nacional đã tạo nên 1 kiệt tác

Lá cờ khủng nhất lịch sử bóng đá thế giới 3

Được biết, để hoàn thiện tác phẩm nghệ thuật có một không hai này, hội các CĐV đội chủ nhà đã lên ý tưởng và thực hiện nó trong suốt 1 năm rưỡi và đến tuần này mới cho ra mắt. Không biết có phải bởi ảnh hưởng của lá cờ mà đội chủ nhà đã đá hay hơn hẳn không, khi mà họ đã có 1 trận đấu hủy diệt các vị khách đến từ Mexico với tỉ số 4-0.

Lá cờ khủng nhất lịch sử bóng đá thế giới 4
Vận chuyển banner này đến SVĐ cũng là 1 điều cực kì khó khăn

Lá cờ khủng nhất lịch sử bóng đá thế giới 5

Lá cờ khủng nhất lịch sử bóng đá thế giới 6
Vác nó trên vai cũng là cả 1 sự nỗ lực của các CĐV