Kỹ năng của CR7 sắp được “mổ xẻ” trên phim

Lucas, Theo 13:26 11/08/2011
Chia sẻ

Hãng Castrol đã lên kế hoạch sản xuất bộ phim tài liệu về Cristiano Ronaldo.

Liệu có bí quyết gì giúp Ronaldo trở thành cầu thủ toàn diện nhất thế giới? Những ai đang trăn trở với câu hỏi này hẳn sẽ cảm thấy vô cùng háo hức trước thông tin hãng Castrol sẽ sản xuất một bộ phim tài liệu về Ronaldo.

Ronaldo sắp bị “mổ xẻ”
 
Để sản xuất bộ phim, cầu thủ người BĐN sẽ được kiểm tra và theo dõi kỹ lưỡng bằng những thiết bị công nghệ cao để khám phá những tố chất tuyệt vời về thể lực và kỹ thuật. 
 
Sức mạnh bên trong của CR7 sẽ được khám phá
 
Bộ phim có thời lượng 1 tiếng được đặt tên “Ronaldo: Tested To The Limit”  được sản xuất bởi hãng phim Plum Pictures và nó sẽ giúp người hâm mộ có thể nhìn thấu bên trong cơ thể của CR7 nhờ các thiết bị hiện đại. 
 
Giải mã luôn cú sút phạt thần sầu của Ronaldo

Chi tiết rất đáng chú ý là các chuyên gia sẽ kiểm tra những kỹ năng dắt bóng, sút bóng, đánh đầu, bứt tốc cùng nguồn thể lực dồi dào của siêu sao 26 tuổi nhờ công nghệ cắt lớp vô cùng tiên tiến.

Castrol tài trợ toàn bộ kinh phí làm phim về CR7

Trong phim, NHM cũng có cơ hội gặp gỡ hai HLV gạo cội là Fabio Capello và Arsene Wenger. Bộ phim này sẽ được giới thiệu trong một buổi họp báo tại Madrid vào tháng 9 trước khi được phát sóng ở 15 thị trường chính của Castrol trên toàn cầu bao gồm châu Âu và châu Á.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày