Không ngại lộ hình xăm trên ngực, Hòa Minzy đang rất nhớ Công Phượng

Thiên Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 08:30 02/03/2016

Quá nhiều bằng chứng cho thấy nỗi nhớ da diết của Hòa Minzy dành cho Công Phương, nhưng tất cả những nỗi nhớ ấy chỉ diễn ra trong cô đơn và lạnh lẽo.

Càng đau khổ, Hòa Minzy càng yêu Công Phượng

Ai đó đã từng nói: "Làm nghệ sỹ nếu không thể trải qua đau khổ, thậm chí sống trong nghịch cảnh thì không thể tạo nên những kiệt tác nghệ thuật". Rồi có người cũng bảo: "Sự đau khổ, nhớ nhung, cô độc... khiến cho tình yêu càng trở nên mãnh liệt hơn".

Cả 2 câu nói trên đều có những sự liên hệ với nhau rất chặt chẽ, đặc biệt với những người làm nghệ thuật, và dường như nó cũng đang rất đúng với trường hợp cô ca sỹ người Bắc Ninh mang nghệ danh Hòa Minzy.

Ít nhất 5 status được đăng trên trang cá nhân của Hòa Minzy kể từ ngày Công Phượng sang Nhật Bản nói về nỗi nhớ của một người con gái với người yêu của mình. Hòa Minzy vừa hát vừa viết bằng chữ thư pháp 3 chữ rất đẹp: "Em nhớ anh" trong một chương trình Talkshow truyền hình cách đây hơn 1 tuần.

Mới nhất, cô ca sỹ người Bắc Ninh lại lộ hình xăm của Công Phượng trong một show ca nhạc ở Quy Nhơn với Gil Lê làm MC. Rất nhanh, khi xâu chuỗi những sự kiện trên nhiều người sẽ kết luận: "Lại có chiêu trò gì nữa đây?" Tuy nhiên, sự thật là Hòa Minzy có lẽ đang rất nhớ Công Phượng, một nỗi nhớ trong cô đơn, và nó càng trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Không ngại lộ hình xăm trên ngực, Hòa Minzy đang rất nhớ Công Phượng - Ảnh 1.

Hòa Minzy cho biết cô không bao giờ xóa hình xăm Công Phượng, và không ngại khi để lộ nó ra, vì cô cho rằng đấy là chuyện cá nhân của cô.

Cô gái nhí nhảnh, vui tươi và hay pha trò dạo gần đây bắt đầu thích viết những dòng tự sự dài ngoằng như một cuốn truyện ngắn về quan điểm sống cứ như một bà cụ non đã bạc mấy mái đầu. Cô gái ấy, cũng thường xuyên trích dẫn những ca khúc và hát một mình về sự cô đơn... Mà thực tế, Hòa Minzy đúng là đang như thế thật.

Một người trẻ đang yêu và muốn được yêu đã phải xa người yêu trong im lặng mà không dám nói câu nào chỉ vì sợ những người phản đối, trong đó có cả những người trong cuộc. Cô gái ấy, vẫn đang hết sức mơ hồ về tương lai, luôn sống trong cảnh thấp thỏm, lo sợ... ngày mai mình sẽ không còn giữ được anh ấy.

Không ngại lộ hình xăm trên ngực, Hòa Minzy đang rất nhớ Công Phượng - Ảnh 2.

Hòa Minzy: Chẳng lẽ yêu xa là khổ?

Nhưng chính sự cô đơn, đau khổ... lại là gia vị khiến cho tình yêu của cô với Công Phượng càng lớn dần. Thậm chí, theo chia sẻ của những người trong cuộc, nếu như cả 2 yêu nhau một cách thuận lợi, thì bây giờ có lẽ đã đường ai... nấy đi vì nhanh chán, giống như đa phần các cặp đôi khác giữa cầu thủ và giới showbiz.

Nên nhớ rằng, chỉ Công Vinh và Thủy Tiên là cặp đôi duy nhất giữa thể thao và showbiz còn trụ được đến bây giờ. Nhưng chính Công Vinh - Thủy Tiên cũng thừa nhận, nếu không có áp lực từ dư luận, chưa chắc họ yêu nhau đến thế.

Hòa Minzy cũng vậy, tình yêu của cô đã lớn lên từ sự cô độc, những chỉ trích... và cả khó xử khi ai đó nhắc đến tên Công Phượng. Bây giờ, nỗi nhớ kèm theo nỗi sợ của một người con gái xa người yêu càng khiến cô yêu Công Phượng hơn, nhưng...

Hòa Minzy đang lo sợ mất Công Phượng

Ngay trước khi Công Vinh sang Bồ Đào Nha, trong tâm bão của dư luận và những hoài nghi trong đó không ít những lời ác miệng dành cho anh và Thủy Tiên, điều đầu tiên anh làm đó là công khai tình cảm của mình với cô ca sỹ người Kiên Giang.

Đối với một người con gái, khi người đàn ông của mình công khai lúc chuẩn bị đi xa, đấy giống như là một sự bảo đảm chắc chắn cho người con gái cũng như động lực lớn giúp cả 2 quyết tâm vì mục tiêu hướng đến trong tương lai hơn. Và cũng vì Công Vinh công khai điều đó, mà sau đó Thủy Tiên cũng công khai sang Bồ Đào Nha để thăm bạn trai của mình.

Vậy mà ngày Công Phượng sang Nhật, Hòa Minzy còn không dám ra sân bay tiễn người yêu của mình. Công Phượng vẫn như thường lệ không nói một câu, cũng chẳng tiết lộ điều gì về bạn gái. Hay nói cách khác, Hòa Minzy không có bất kỳ điều gì để có thể đảm bảo cho tình yêu của cô khi người yêu thi đấu ở nước ngoài.

Không ngại lộ hình xăm trên ngực, Hòa Minzy đang rất nhớ Công Phượng - Ảnh 3.

Đương nhiên, khi Công Phượng chưa công khai, Hòa Minzy với thân phận người con gái không dám sang Nhật đường đường chính chính thăm bạn trai của mình. Ngay cả khi Công Phượng hiếm hoi được về nước để triệu tập cho ĐTQG, thì cô cũng rất khó để đến gặp bạn trai của mình...

Một năm không gặp nhau, đó quả là một thử thách tình yêu không hề nhỏ đối với đôi bạn trẻ, và đặc biệt là Hòa Minzy, khi một năm ấy cô luôn bị đặt câu hỏi về Công Phượng ở mọi nơi, mọi sự kiện cô xuất hiện, nhưng lại chẳng dám dõng dạc nói: "Đấy là bạn trai của tôi".

Trong khi đó, nỗi sợ mất người yêu bắt đầu đã hiện hữu ngay từ bây giờ, và đó là lý do, người ta thường thấy Hòa Minzy hay tự nhiên buồn.