Khốn đốn vì scandal với gái gọi, Giroud tính "tháo chạy" khỏi Emirates?

Đức Quang, Theo Trí Thức Trẻ 22:47 16/03/2014

Trong khi tương lai của <a href="http://kenh14.vn/olivier-giroud.html" target="_blank">Giroud</a> tại Arsenal chưa được xác định rõ ràng, anh đã bị bắt gặp khi bí mật hẹn hò với 1 tay cò nổi tiếng.

Tương lai của tiền đạo Olivier Giroud tại Arsenal đang trở thành 1 câu hỏi lớn với người hâm mộ sân Emirates khi anh vừa bị phát hiện có 1 cuộc gặp gỡ bí mật với tay cò nổi tiếng trong giới cầu thủ Anh - Muzzi Ozcan.

Giroud đã có cuộc trò chuyện ngắn khoảng 45 phút với Ozcan tại nhà hàng Aubaine, Hampstead lúc 5 giờ 30 chiều ngày thứ 5 vừa qua. Ozcan đã quá nổi tiếng trong giới "cò", chính ông đã 1 tay đạo diễn vụ huấn luyện viên người Italia Roberto Mancini chuyển sang dẫn dắt câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray. Ngoài ra, Ozcan cũng đã rất nỗ lực trong việc liên hệ để trung vệ đội trưởng John Terry chuyển sang Galatasaray khi anh có những dấu hiệu bị thất sủng tại Chelsea vào năm ngoái, trước khi Jose Mourinho quay trở lại dẫn dắt "The Blues". Ozcan cũng được cho là có mối quan hệ rất thân thiết với các ông chủ Qatar tại câu lạc bộ Paris Saint German (Pháp). 

Khốn đốn vì scandal với gái gọi, Giroud tính "tháo chạy" khỏi Emirates? 1
Giroud bị phát hiện gặp gỡ Ozcan.

Khốn đốn vì scandal với gái gọi, Giroud tính "tháo chạy" khỏi Emirates? 2
Họ đã có cuộc trò chuyện trong 45 phút.

Khốn đốn vì scandal với gái gọi, Giroud tính "tháo chạy" khỏi Emirates? 3
Tay cò Ozcan Muzzi sẽ đưa Giroud tới Paris?

Tuy nhiên, ngay lập tức người đại diện của Giroud Mickael Manuello đã lên tiếng thông báo, cuộc gặp gỡ nói trên chỉ hoàn toàn vì mục đích thương mại, không liên quan gì đến sự nghiệp cầu thủ của tiền đạo người Pháp.
 
Giroud đang trải qua 1 mùa giải khá thất vọng tại Arsenal, anh không thể hiện được gì nhiều trong trận đấu với Bayern Munich tuần qua, gián tiếp góp phần khiến đội bóng bị loại khỏi Champions League. Ở giải vô địch quốc nội, anh cùng các "Pháo thủ" chỉ đang xếp thứ 3, sau Chelsea và Liverpool. Về mặt đời tư, Giroud cũng đang gặp khá nhiều rắc rối sau vụ scandal bị phát hiện gặp cô nàng bốc lửa Celia Kay ngay trước giờ thi đấu. Vì vụ việc trên, Giroud đã phải chính thức lên tiếng xin lỗi toàn thể đội bóng, huấn luyện viên cũng như cả gia đình của anh. Với tất cả những lý do trên, nếu Giroud không còn ở lại Emirates vào mùa giải sắp tới cũng không có gì là bất ngờ.

Khốn đốn vì scandal với gái gọi, Giroud tính "tháo chạy" khỏi Emirates? 4
Giroud tiếp tục tịt ngòi tại Champions League.

Khốn đốn vì scandal với gái gọi, Giroud tính "tháo chạy" khỏi Emirates? 5
Celia Kay - cô nàng khiến Giroud khốn đốn.

Khốn đốn vì scandal với gái gọi, Giroud tính "tháo chạy" khỏi Emirates? 6
Cô sở hữu những đường cong bốc lửa.