"Khai quật" thêm tài viết truyện tranh của Theo Walcott

Lucas, Theo 09:49 08/11/2010

Ngôi sao của CLB Arsenal vừa cho ra mắt bộ truyện tranh kể về chính cuộc đời mình.

Chẳng những sở hữu đôi chân ma thuật trên sân cỏ, Theo Walcott còn có đôi tay khéo léo. Mới đây, anh chàng đã cho ra mắt bộ truyện tranh nói về chính cuộc đời và sự nghiệp của mình.
 
Walcott trong ngày ra mắt bộ truyện
 
Điều đáng nói là ngoài sự giúp sức của các họa sỹ biên tập, Walcott chính là người trực tiếp đặt bút vẽ bộ truyện khá ngộ nghĩnh này.
 
Bộ truyện có nét vẽ rất ngộ nghĩnh
 
Bộ truyện tranh của Walcott có tên chung là T.J với nhiều phần khác nhau. Trong đó, mỗi tập đều có một tựa đề riêng và gồm gần 200 trang.
 
 
Đến nay, bộ truyện đã ấn bản được 4 phần với các tựa đề “T.J and the Cup Run”, “T.J and the Hat-trick”, “T.J and the Winning Goal”, “T.J and the Penalty”.
 
 
Phần mới nhất “T.J and the Winning Goal” vừa chính thức phát hành ở Anh với mức giá 3,99 bảng/cuốn và cũng đã được đưa lên trang amazon.
 
Hy vọng một ngày nó sẽ có mặt tại Việt Nam
 
Với những nét vẽ đơn giản, lời thoại dễ hiểu và đặc biệt là kể về chính quá trình trưởng thành của Walcott từ một cậu bé đến một ngôi sao bóng đá nổi tiếng, nên bộ truyện rất thu hút người xem, đặc biệt là các em nhỏ.
 
Hy vọng một ngày nào đó bộ truyện sẽ có mặt ở Việt Nam với phiên bản tiếng việt để fan của Walcott có thể tận mắt thấy thần tượng của mình trổ tài hội họa.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày