Juventus - Shakhtar: Lão bà thiếu lửa

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 03:50 03/10/2012

Juventus đã thiếu đi sự quyết tâm cần thiết để giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu này.

Tuy đến làm khách trên sân của một người khổng lồ nước Ý, Shakhtar đã không ngần ngại chọn lối chơi nhanh và chủ động tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Bị choáng bởi cách tiếp cận trận đấu của Shakhtar, hàng phòng thủ Juve đã mắc sai lầm và để thủng lưới ở phút 23, người lập công là Teixeira. Nhưng CĐV Juve đã không phải chờ lâu khi Bonucci san bằng cách biệt bằng một cú dứt điểm vô cùng đẹp mắt ở phút 28. Có được bàn thắng Juve vùng lên tấn công, nhưng các tiền đạo của Juve đã quá vô duyên trước khung thành của Shakhtar.

uventus-shakhtar-lao-ba-thieu-lua
Bonucci đã thi đấu nổi bật

Bước vào hiệp 2, Juve cho thấy sự nhạt nhòa khi không thể áp đặt thế trận lên đội bóng chiếu dưới Shakhtar. Lần lượt các cầu thủ kỹ thuật như Giovinco, Vucinic, Pogba được tung vào sân để thay thế cho các Matri, Quagliarella Vidal. Đáng ngạc nhiên thay, Shakhtar vẫn trụ vững trước các đợt tấn công của Juventus, thỉnh thoảng còn cảnh báo đội chủ nhà với những đợt phản công sắc bén. Bế tắc và hết quyền thay người, Juventus đành phải chia điểm ngay trên sân nhà.

uventus-shakhtar-lao-ba-thieu-lua


Tỷ số chung cuộc: Juventus 1-1 Shakhtar

Cầu thủ ghi bàn: Bonucci (28') - Teixeira (23')

Đội hình thi đấu:
Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Lichtsteiner, Vidal (Pogba 85), Pirlo, Marchisio, Asamoah; Matri (Quagliarella 65), Vucinic (Giovinco 59)
Shakhtar Donetsk: Pyatov; Srna, Kucher, Rakitskiy, Rat; Fernandinho, Hubschman; Mkhitaryan, Willian, Alex Teixeira (Ilsinho 84); Luiz Adriano
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày