Jose Mourinho: Messi xuất sắc, nhưng C.Ronaldo mới là số một

Lệ Thủy, Theo 00:00 12/10/2010
Chia sẻ

Theo quan điểm của Người đặc biệt, nếu được chọn giữa hai cầu thủ Cristiano Ronaldo và Messi cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, ông sẽ chọn cậu học trò cưng của mình ở Real Madrid.

Mourinho vốn nổi tiếng là một huấn luyện viên có cá tính, nhất là khi đăng đàn lên các phương tiện truyền thông. Dù ở Anh hay Ý, ông cũng đều nổi bật với những câu nói gây sốc không đụng hàng.
 
Những phát ngôn ấn tượng là đặc sản của Mourinho.
 
Trả lời phỏng vấn tờ Telemadrid, chiến lược gia người Bồ Đào Nha này đã không ngần ngại đề cập đến những kế hoạch của mình ở Santiago Bernabeu, và quan trọng hơn là quan điểm của mình khi so sánh C.RonaldoMessi.
 
Cho đến thời điểm hiện tại, Real của Mourinho đang chơi khá tốt.
 
Mourinho phát biểu: “Chúng ta có hai lựa chọn: C.Ronaldo, hoặc Messi. Nếu bạn xếp Ronaldo ở vị trí đầu tiên, thì hẳn Messi phải đứng sau rồi. Với tôi, C.Ronaldo xứng đáng là cầu thủ số một thế giới”.
 
Theo Mou, C.Ronaldo xứng đáng là Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
 
Nói về mục tiêu của Real Madrid, ngài Special One không ngần ngại nói rằng ưu tiên số 1 của Real là đấu trường Champions League. Mourinho hy vọng ông sẽ là người đầu tiên vô địch Champions League cùng 3 đội bóng khác nhau.
 
Mourinho hy vọng ông sẽ giúp Real thành công như đã từng làm với Inter.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày