John Terry vắng mặt trong trận Anh - Montenegro

Hùng Đức, Theo 06:00 12/10/2010
Chia sẻ

Terry không tập trung cùng ĐT Anh. Zidane được mời vào ban huấn luyện Real. Sagna ngồi ngoài vì chấn thương. Rooney muốn có kì nghỉ đông. Klose muốn rời Bayern Munich

 
Trung vệ của CLB Chelsea sẽ không góp mặt trong trận đấu của ĐT Anh với Montenegro do gặp chấn thương ở lưng. Terry sẽ được kiểm tra kĩ hơn để xác định rõ hơn tình trạng chấn thương. Với việc Terry không thể góp mặt, cơ hội đá chính cùng Rio Ferdinand ở vị trí trung vệ sẽ được HLV Capello trao cho Jolean Lescott hoặc Gary Cahill.
 
Jose Mourinho muốn Zidane tham gia ban huấn luyện
 
 
Người đặc biệt đang tìm cách thuyết phục huyền thoại Zinedine Zidane đồng ý tham gia vào ban huấn luyện của Real. Zidane đã từng có những năm tháng đẹp đẽ trong màu áo Real Madrid. Anh đã từng cùng Real giành chức vô địch Champions League vào năm 2002.
 
Sagna ngồi chơi thêm ba tuần
 
 
Hậu vệ của Arsenal Bacary Sagna sẽ phải ngồi ngoài ít nhất ba tuần nữa khi cầu thủ này vẫn đang trong giai đoạn hồi phục sau chấn thương bắp đùi. Cũng vì chấn thương này mà Sagna đã không có mặt trong thành phần ĐT Pháp tham dự vòng loại EURO 2012. Dự kiến Sagna sẽ vắng mặt trong ba trận đấu của Arsenal gặp Birmingham, Man City và Shakhtar Donetsk.
 
Rooney muốn Premier League có kỳ nghỉ đông
 
 
Tiền đạo Wayne Rooney của MU đang kêu gọi kỳ nghỉ đông cho các cầu thủ ở Premier League. Theo gã Shrek, điều đó sẽ góp phần giúp ĐTQG Anh đạt thành tích tốt ở các giải đấu lớn. Việc các cầu thủ phải thi đấu liên tục mà không có kì nghỉ đông được coi là một trong những nguyên nhân khiến cho ĐT Anh không thành công tại các giải đấu quan trọng như EURO hay World Cup.
 
Klose để ngỏ khả năng rời Bayern Munich
 
 
Tiền đạo Miroslav Klose đã vừa đề cập khả năng anh sẽ rời Bayern Munich để có được cơ hội ra sân nhiều hơn. Theo cầu thủ này, việc được thi đấu thường xuyên sẽ giúp anh có được vị trí ở ĐTQG Đức. Klose cũng nói thêm mục tiêu quan trọng nhất của anh là góp mặt tại EURO 2012 diễn ra ở hai nước Ukraina và Ba Lan.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày