Jamie Vardy khoe bắp chân "khủng" không thua kém Ronaldo

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 04/12/2015
Chia sẻ

Chân sút vừa đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh đang tích cực tập luyện để tiếp tục chinh phục những kỷ lục mới.

Bàn thắng mở tỷ số cho Leicester City trong trận gặp Man Utd tại vòng 14 Premier League đưa Jamie Vardy vào lịch sử với tư cách là cầu thủ ghi bàn trong 11 trận liên tiếp tại giải bóng đá số 1 nước Anh.

 Vardy đang tiếp tục nỗ lực để chinh phục một kỷ lục mới tại Premier League

Hiện tại, Vardy đang tiếp tục nỗ lực để chinh phục một kỷ lục mới tại Premier League, đó là cân bằng thành tích ghi bàn trong 12 trận liên tiếp của tiền đạo Jimmy Dunne khi còn khoác áo Sheffield United ở mùa giải 1931/1932.

Từng có ý định từ bỏ bóng đá nhưng giờ đây, Vardy đang trở thành hiện tượng được truyền thông Anh liên tục nhắc tới. Chân sút 28 tuổi luôn thể hiện sự cố gắng, chăm chỉ trong tập luyện.

Trong buổi tập mới đây của Leicester City, Vardy còn khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe bắp chân “khủng” không thua kém Ronaldo, siêu sao luôn được biết đến với thể hình siêu chuẩn cùng đôi chân với cơ bắp cuồn cuộn.

Chân sút Leicester City khoe bắp chân “khủng” không thua kém Ronaldo

Jamie Vardy ra sân đều đặn và liên tiếp ghi bàn nhưng chân sút vừa đi vào lịch sử Premier League đã phải gồng mình vượt qua những chấn thương.

Vardy chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng chấn thương là điều bình thường trong bóng đá. Tôi bị đau hàng ngày nhưng tôi không bao giờ muốn ngừng chơi bóng, chỉ đơn giản vậy thôi. Tôi chỉ muốn được thi đấu, muốn ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt và giúp Leicester nhiều nhất có thể. Điều đó thực sự làm tôi cảm thấy hạnh phúc”.

 Jamie Vardy nén đau để ra sân ghi bàn

Chính ý chí và nghị lực phi thường của Jamie Vardy đã giúp anh làm nên lịch sử và Leicester City từ một đội bóng tân binh lại đang chễm chệ ở top đầu BHX Premier League.

Kỷ lục ghi bàn 11 trận liên tiếp của Jamie Vardy:

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày