Irina Shayk tự ti với nhan sắc "chim sa cá lặn" của mình

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 17:00 07/04/2014

“Tôi có mỡ thừa ở chân giống như mọi cô gái khác, tôi cũng không gợi cảm hơn cô gái nào ở đây (Brazil)”, siêu mẫu 28 tuổi Irina Shayk trả lời tạp chí Quem.

Trong tuần lễ thời trang được tổ chức ở Sao Paolo, Brazil, bạn gái của CR7 tự tin sải bước khoe dáng trên sàn catwalk.
 
Mặc dù đang sở hữu thân hình mà hàng triệu cô gái trên thế giới mơ ước, Irina Shayk vẫn cho rằng mình… chưa đủ đẹp. “Tôi chưa bao giờ cảm thấy mình gợi cảm, chẳng hạn như lúc tôi vừa ngủ dậy. Tôi có mỡ thừa ở chân giống như mọi cô gái khác, tôi cũng không gợi cảm hơn cô gái nào ở đây. Vấn đề là tôi yêu công việc của mình và thích khoe thân trong các buổi biểu diễn,” siêu mẫu 28 tuổi trả lời tạp chí Quem.
 




 
 


Bạn gái CR7 rạng ngời trên sàn catwalk.

Lần này, khi được hỏi về quan hệ với bạn trai nổi tiếng Ronaldo, Irina cũng không giấu nhẹm như những lần trước nữa, cô tiết lộ: “Tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ kết hôn và có con với nhau. Nhưng nếu bạn hỏi khi nào thì tôi không biết, bởi vì tôi yêu công việc của mình và tôi chưa có kế hoạch gì cho ngày mai hoặc vài năm nữa.”

Không chỉ làm người mẫu, Irina còn lấn sân sang nghề diễn, siêu mẫu xứ bạch dương sẽ đóng vai Megara trong bộ phim Hercules ra rạp vào mùa hè năm nay.

Irina sẽ trở thành “Mrs. Ronaldo” trong tương lai?