Irina Shayk ngày càng nóng bỏng

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 15:37 10/01/2013

Cô bồ xinh đẹp của Ronaldo tiếp tục khiến cánh mày râu phải “nuốt nước bọt” khi chiêm ngưỡng bộ sưu tập áo tắm mới của mình.

Con đường sự nghiệp của C.Ronaldo luôn bị cái bóng quá lớn của Messi cản đường. Trong buổi lễ trao giải Quả bóng Vàng năm 2012, Ronaldo tiếp tục cảnh “làm khán giả” khi bị Messi cho ngửi khói trong cuộc đua. Nên nhớ, đây đã là lần thứ 3 liên tiếp Ronaldo chịu cảnh lép vế so với Messi.

Khác với vị hôn phu, sự nghiệp của Irina Shayk lại đang lên như diều gặp gió. Liên tục là những bản hợp đồng béo bở được gửi đến cho người đẹp xứ Bạch dương. Trước khi cùng Ronaldo tới Thụy Sỹ tham dự đêm Gala Quả Bóng Vàng FIFA 2012, Irina đã được thương hiệu đồ bơi Agua Bendita mời làm người mẫu cho serie sản phẩm dành cho mùa Hè năm 2013.

Irina Shayk ngày càng nóng bỏng 1
Người đẹp chân dài xứ Bạch Dương hờ hững khoe vòng một trong bộ sưu đồ bơi mới của Agua Bendita
 
Chủ nhật vừa qua (06/01), Irina Shayk cũng chính thức bước sang tuổi thứ 27, người đẹp của làng giải trí Nga được Ronaldo tổ chức một bữa tiệc sinh nhật rất ấm cúng và không có bất cứ một vị khách mời nào.

Được biết, Ronaldo đã có món quà sinh nhật rất ý nghĩa khi lập cú đúp giúp Real có chiến thắng nghẹt thởi 4-3 trước Real Sociedad. Trong trận đấu đó, Irina cũng có mặt trên khán đài sân Bernabeu để cổ vũ cho người yêu. Sau khi kết thúc trận đấu, người hâm mộ đã bắt gặp RonaldoIrina tay trong tay tới một nhà hàng sang trọng tại Madrid để tổ chức sinh nhật.

Irina Shayk ngày càng nóng bỏng 2
Người đẹp chân dài có mặt trên sân cổ vũ cho bạn trai

Irina Shayk ngày càng nóng bỏng 3
Ronaldo và Irina cùng nhau dùng bữa tối ở Madrid

Irina Shayk ngày càng nóng bỏng 4
Irina Shayk và Ronaldo được cho là một trong những cặp đôi “hot” nhất khi xuất hiện cùng nhau tại Gala Quả Bóng Vàng

Irina Shayk ngày càng nóng bỏng 5
Irina Shayk ngày càng nóng bỏng 6
Irina Shayk ngày càng nóng bỏng 7
Irina Shayk ngày càng nóng bỏng 8
Irina Shayk ngày càng nóng bỏng 9
Irina Shayk ngày càng nóng bỏng 10
Irina Shayk ngày càng nóng bỏng 11
Sở hữu một thân hình đầy quyến rũ, Irina được coi như "Quả bóng hồng" mà chỉ riêng Ronaldo có được

Rất nhiều người phải ghen tỵ khi thấy Ronaldo “sở hữu” người đẹp chân dài này. Điều đặc biệt hơn là CR7 đã có niềm vui trở lại sau ngày trao giải Quả Bóng Vàng bằng cú hat-trick vào lưới Celta Vigo giúp Real giành vé vào tứ kết Cúp Nhà Vua và tiếp tục lập kỷ lục mới trong màu áo của Real Madrid.