Irina Shayk mặc bikini ôm ấp trai “xăm trổ”

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 13:09 25/02/2014

Bạn gái Cristiano Ronaldo, <a href="http://kenh14.vn/irina-shayk.html" target="_blank">Irina Shayk</a> đã có những hình ảnh hết sức tình tứ bên cạnh anh chàng người mẫu Anh, Stephen James.

Sau khi trở về từ bữa tiệc sinh nhật của tạp chí Sports Illustrated, người đẹp nước Nga, Irina Shayk tiếp tục bắt tay vào 1 chiến dịch quảng cáo khác, lần này là với nhãn giày XTI của Tây Ban Nha. Tuy nhiên với bộ ảnh quảng cáo này, Irina không còn phải đóng 1 mình nữa, cô cùng gương mặt nam tính nước Anh Stephen James đã có những cử chỉ hết sức gần gũi trong mỗi tấm hình.

Irina Shayk mặc bikini ôm ấp trai “xăm trổ” 1
Irina và người mẫu nam Stephen James tạo dáng hết sức gần gũi bên cạnh nhau.

Irina Shayk mặc bikini ôm ấp trai “xăm trổ” 2

Irina Shayk mặc bikini ôm ấp trai “xăm trổ” 3

Trong trang phục bó sát và xuyên thấu, Irina lả lơi bên cạnh người bạn diễn của mình. Trong khi đó, Stephen James cũng sở hữu 1 hình thể đẹp cùng bộ sưu tập hình xăm kín người. 

Irina Shayk mặc bikini ôm ấp trai “xăm trổ” 4

Irina Shayk mặc bikini ôm ấp trai “xăm trổ” 5

Irina Shayk mặc bikini ôm ấp trai “xăm trổ” 6
Irina diện những bộ trang phục hết sức gợi cảm.

Sự ăn ý “quá đà” của Irina và anh chàng xăm trổ này không biết có làm Cristiano Ronaldo phải nóng mắt không. Tuy nhiên chắc chắn tiền vệ người BĐN sẽ còn phải nhìn thấy nhiều những cảnh tượng kiểu như vậy bởi lẽ Irina Shayk giờ đã là 1 gương mặt cực hot với vô số những thương hiệu nổi tiếng mời hợp tác.

Irina Shayk mặc bikini ôm ấp trai “xăm trổ” 7
Ronaldo có lẽ đã quen với những hình ảnh Irina "quấn quít" bên cạnh trai khác.