Irina Shayk, Bruna và những bóng hồng vắng mặt đáng tiếc ở El Clasico

, Theo Trí Thức Trẻ 11:46 22/03/2015

Họ là những chân dài xinh đẹp bậc nhất làng WAGs túc cầu nhưng vì những lý do khác nhau, những bóng hồng này đã không còn xuất hiện trên khán đài sân Nou Camp trong trận El Clasico đêm nay.

1. Irina Shayk (bạn gái cũ Cristiano Ronaldo)

Irina Shayk chắc chắn từng là 1 trong những cái tên đình đám nhất làng WAGs thế giới bởi nhan sắc, tài năng và quan trọng hơn là bởi bạn trai cô là Cristiano Ronaldo, siêu sao của Real Madrid. 

Tuy nhiên, tất cả đã là quá khứ bởi lẽ cặp đôi này đã chính thức đường ai nấy đi hồi đầu năm nay sau quãng thời gian gần 5 năm yêu nhau. Đây cũng là lý do trận El Clasico đêm nay sẽ thiếu vắng 1 chân dài xinh đẹp.

2. Bruna Marquezine (bạn gái cũ Neymar)


Thời điểm Neymar mới chuyển sang Barcelona, người ta không chỉ ngưỡng mộ anh vì tài năng chơi bóng mà còn trầm trồ bởi cô bạn gái xinh đẹp của chân sút này. Tuy nhiên mối tình tuyệt đẹp đó đã tan vỡ ngay sau kỳ World Cup năm ngoái. 

Lý do mà Bruna tiết lộ sau này chính là cả 2 đã không chịu nổi những áp lực từ dư luận. Hiện người đẹp 20 tuổi vẫn đang lẻ bóng trong khi chân sút của Barcelona liên tiếp vướng vào nhiều tin đồn tình cảm gần đây.

3. Nagore Aranburu (vợ Xabi Alonso)

Không giống như các cặp đôi kể trên, Nagore Aranburu và Xabi Alonso vẫn bên nhau, thậm chí họ còn có 1 gia đình hạnh phúc với 3 nhóc tỳ xinh xắn. 

Nhưng lý do cô nàng lọt vào danh sách này là bởi Alonso giờ đã không còn là người của Real Madrid. Tiền vệ người TBN đã chuyển sang Đức thi đấu trong màu áo Bayern Munich.

4. Iria Otero Rodriguez (vợ Diego Lopez)

Thời điểm Diego Lopez nổi lên như thủ thành số 1 của Real giai đoạn nửa sau mùa giải 2012-2013 cũng là lúc những thông tin về cuộc sống riêng của anh được báo chí khai thác. Theo đó, Lopez có 1 mối tình 7 năm với cô bạn gái xinh đẹp Iria Otero Rodriguez. 

Cả 2 đã làm đám cưới vào năm 2011 và giờ đã có 1 bé gái kháu khỉnh. Tuy nhiên giờ đây chắc chắn Iria Otero Rodriguez sẽ không có mặt trong trận El Clasico sắp tới bởi lẽ đức lang quân của cô đã chuyển sang đầu quân cho AC Milan hồi Hè năm ngoái.

5. Daniella Semaan (bạn gái Cecs Fabregas)

Mối tình giữa Fabregas và Daniella Semaan thu hút sự chú ý bởi lẽ cả 2 đã vượt qua những rào cản về tuổi tác để sống đầy hạnh phúc bên nhau (Daniella Semaan hơn Fabregas 13 tuổi). 

Trong quãng thời gian bạn trai còn thi đấu tại Barca, Daniella Semaan rất thân thiết với Antonella Roccuzzo, bạn gái Messi và 2 gia đình thường xuyên xuất hiện trên khán đài sân Nou Camp để cổ vũ 1 nửa của mình. Tuy nhiên trận đấu sắp tới có lẽ Antonella sẽ phải lẻ bóng bởi lẽ gia đình Fabregas đã chuyển sang London sinh sống.

6. Laia Grassi (bạn gái Alexis Sanchez)

Cũng giống như Fabregas, 1 người đồng đội cũ của anh là Alexis Sanchez đã chuyển sang Anh thi đấu. Tiền vệ người Chile rời khỏi Barca và cũng khiến đội chủ sân Nou Cam mất luôn 1 nàng WAGs xinh đẹp đó là Laia Grassi. 

Mặc dù vậy, cuối năm ngoái nhiều thông tin cho hay Laia Grassi và Alexis Sanchez đã gặp những trục trặc khó hàn gắn, lý do bởi tính trăng hoa của tiền vệ 27 tuổi.

7. Maria Pombo (bạn gái Alvaro Morata)

Dù chỉ là 1 kép phụ tại sân Santiago Bernabeu nhưng Alvaro Morata vẫn luôn được chú ý bởi những cô nàng xinh đẹp vây quanh anh. Cái tên mới nhất gia nhập "danh sách" bạn gái của Morata là người đẹp Maria Pombo. 

Tuy nhiên, cô nàng sẽ không có cơ hội sống trong không khí sôi động của trận El Clasico bởi lẽ Morata đã đầu quân cho Juventus.