Inter Milan đã biết lo xa!!!

NMD, Theo 15:53 08/09/2010
Chia sẻ

Sự im ắng trong cả mùa hè khiến cho không ít Interista tỏ ra sốt ruột, ngay kể cả huấn luận viên Benitez cũng không lấy gì làm vui vẻ.

Kì chuyển nhượng mùa hè của Inter coi như “xôi hỏng bỏng không”, tất cả những gì mà họ làm được là việc đưa ra các lời đề nghị, những tin đồn trên các mặt báo…và tất cả đã được đáp lại một cách phũ phàng với các thương vụ của Mascherano (người đã chính thức chuyển đến Barca) hay tiền vệ năng nổ Dirk Kuyt, cậu học trò mà Benitez đang rất muốn tái hợp.
 

Giấc mơ không thành!
 
Dấu ấn duy nhất mà Inter tạo ra trong mắt các cổ động viên của họ sau 3 tháng hè qua lại chính là hợp đồng của HLV Benitez, ngoài ra còn có nỗ lực rất đáng chú ý trong việc giữ chân các công thần như hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới hiện nay Maicon và tiền đạo sát thủ Diego Milito (người ghi ba bàn thắng quyết định cho cú ăn ba của Granz Inter mùa này).
 

Với siêu hậu vệ và siêu tiền đạo liệu đã đủ chưa Inter???
 
Cùng với đó, sự ra đi của “cục nợ” Balotelli cũng là mất mát đáng chú ý, ít nhất là về mặt chuyên môn thì không ai có thể phủ nhận tiền đạo tài năng và là niềm hi vọng lớn trong tương lai của bóng đá Italia.
 

Tổn thất thấy rõ về mặt chuyên môn cho Inter mùa giải 2010 – 2011???
 
Chính vì vậy, sự bất mãn “ra mặt” của Benitez là khó tránh khi ông có những phát biểu gần đây: "Có một số việc không diễn ra như tôi mong muốn. Tôi rất lấy làm tiếc và cần phải nói rằng chúng tôi chưa phải là một đội bóng thừa nhân tài. Nhưng biết làm sao được khi ở đây có những người không nghĩ như tôi."
 

Vẻ thất vọng của Benitez khi tiếng nói chưa có trọng lượng!
 
Chứng kiến những phản ứng như vậy, ban lãnh đạo Inter Milan đã cấp thiết có những kế hoạch xoa dịu vị thuyền trưởng mới bằng việc ngay lập tức chuẩn bị…cho kì chuyển nhượng mùa đông. Tuy còn tận vài tháng nữa mới đến thời điểm thị trường mở cửa trở lại, nhưng nếu không bắt đầu lo từ bây giờ thì Inter sẽ phải chứng kiến cảnh trắng tay các bản hợp đồng tái diễn.
 
Vào cuối tuần vừa rồi, trên bàn làm việc của Benitez đã có ba cái tên được đưa ra cho kì chuyển nhượng đầu năm. Hậu vệ Parma Luca Antonelli, vốn từng là mục tiêu tháng trước, được cho là vẫn đang trong tầm ngắm của Inter.
 

Luca Antonelli - Mục tiêu của năm mà Inter đang hướng tới!
 
Hai cầu thủ khác cũng được cho là mục tiêu gồm các Tiền vệ Kwadwo AsamoahAndrea Poli. Asamoah là tiền vệ năng nổ người Ghana, có lối chơi mạnh mẽ, chịu va chạm, và đã có kinh nghiệm thi đấu tại Serie A từ năm 2008 cho Torino và Udinese.
 

Người hi vọng sẽ là sự thay thế Muntari một ngày không xa?
 
Poli trong khi đó là một cầu thủ triển vọng của tuyển Ý và đang làm nên tên tuổi tại Sampdoria. Người đại diện của cầu thủ này, Doria đã từng xác nhận rằng Inter, cũng như kình địch AC Milan, đang theo đuổi tuyển thủ U21 Italia.
 

Tài năng trẻ tuyển Italia liệu có cơ hội góp mặt trong đội hình “liên hợp quốc”?
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày