Inter - Catania: Chiến thắng nhọc nhằn

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 22:15 21/10/2012
Chia sẻ

Đội bóng xanh đen thành Milan đã phải rất vất vả mới giành được chiến thắng, tuy nhiên có trọn 3 điểm là điều quan trọng nhất với Inter lúc này.

Inter lần đầu tiên ra sân với bộ 3 tấn công Cassano - Milito - Palacio với hy vọng bám đuổi đội bóng đầu bảng Juventus. Tuy nhiên sự thiếu ăn ý giữa bộ 3 tiền đạo của Inter đã khiến cho các cầu thủ áo xanh đen không thể kiểm soát được trận đấu. Lợi dụng điều này Catania đã thoải mái chọn phương án phòng ngự phản công phù hợp. Tuy nhiên với bản lĩnh của mình, Cassano đã nổ súng đưa Inter vươn lên dẫn trước 1-0 ở phút thứ 27. Có được bàn thắng Inter đã chơi tự tin hơn hẳn ở những phút còn lại của hiệp 1.

Inter - Catania: Chiến thắng nhọc nhằn 1
Cassano khéo léo đưa bóng vào lưới thủ thành Andujar

Bước vào hiệp 2, Catania chưa có những thay đổi phù hợp do đó Inter vẫn dễ dàng nắm toàn bộ khu trung tuyến cũng như cục diện của trận đấu. Inter cầm bóng nhiều nhưng tỷ số của trận đấu vẫn không được gia tăng vì sự kém duyên của bộ đôi Milito Palacio trong ngày hôm nay. Phải chờ đến khi trận đấu chỉ còn lại ít phút, bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 mới được ghi từ một pha dứt điểm chính xác của Palacio. Kết thúc 90 phút, Inter có trận thắng quý giá 2-0 trên sân nhà.

Inter - Catania: Chiến thắng nhọc nhằn 2
Milito vẫn chưa tìm được tiếng nói chung với người đồng đội Palacio


Tỷ số: Inter 2-0 Catania

Cầu thủ ghi bàn: Cassano (27'), Palacio (85').

Đội hình thi đấu:
Inter: Handanovic; Ranocchia, Samuel, Juan Jesus; Zanetti, Mudingayi (Guarin 71), Cambiasso, Obi (Gargano 62); Palacio, Cassano (Alvarez 69); Milito
Catania: Andujar; Alvarez, Legrottaglie, Spolli, Marchese; Izco (Castro 65), Lodi, Almiron (Ricchiuti 80); Barrientos, Bergessio, Gomez

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày