Ibrahimovic quay ra "dìm hàng" đội bóng cũ

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 23:57 01/10/2012
Chia sẻ

Nếu không gây ấn tượng với Brendan Rogers, bộ đôi này sẽ phải ra đi...

Ibrahimovic: PSG hơn hẳn AC Milan


Tiền đạo người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic vừa lên tiếng so sánh CLB Paris St Germain với đội bóng cũ của mình là AC Milan. Theo Ibrahimovic thì đội hình hiện tại của đại gia bóng đá Pháp tốt hơn rất nhiều so với AC Milan. "PSG đang có một đội hình mạnh, mạnh hơn hẳn so với AC Milan. Đó là lí do mà tôi tới đây. Và PSG sẽ còn đáng gờm hơn nữa vì trong đội hình của họ bây giờ có tôi, Thiago Silva Lavezzi" Ibrahimovic tự tin cho biết.

ibrahimovic-quay-ra-dim-hang-doi-bong-cu

"Tôi tin tưởng rằng PSG sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Để làm được điều đó chúng tôi cần phải tập luyện thật chăm chỉ và giành được những chiến thắng cần thiết" Ibra chia sẻ về tham vọng của bản thân anh và PSG

Liverpool ra tối hậu thư cho Downing và Enrique


HLV Brendan Rogers của Liverpool đã đưa ra tối hậu thư cho hai cầu thủ Stewart DowningJose Enrique để báo động về màn trình diễn đáng thất vọng của họ trong những trận đấu đã qua của The Kop. "Hãy cải thiện nếu các cậu không muốn bị bán đi" Brendan Rogers tỏ rõ quan điểm của mình. Kể từ khi nhà cầm quân trẻ tuổi này lên nắm quyền tại Anfield, DowningEnrique cùng với Jordan Henderson và thủ thành Brad Jones đã có những màn trình diễn hết sức tệ hại cho dù đã được trao cơ hội thể hiện mình.

ibrahimovic-quay-ra-dim-hang-doi-bong-cu

"Tôi không đợi tới tháng một để cho họ biết quan điểm của mình. Họ cần phải cố gắng nếu không muốn tương lai của mình tại Liverpool khép lại vào tháng một" cựu HLV của Swansea cho biết.

Tony Kroos: Bayern đang hướng tới chức vô địch Champions League


Tiền vệ trẻ của Bayern Munich vừa cho biết, "Hùm xám" xứ Bavaria đang hướng tới mục tiêu có mặt trong trận chung kết cúp C1 Châu Âu mùa giải năm nay và xa hơn nữa là giành chức vô địch của giải đấu này sau hai lần lỡ hẹn ở chung kết. "Danh hiệu Champions League rất quan trọng với chúng tôi cũng như là Bundesliga vậy. Chúng tôi đã tăng cường chiều sâu của đội hình ở mùa giải năm nay và tự tin rằng đội bóng sẽ giành được ngôi vị cao nhất" Tony Kroos chia sẻ về tham vọng của anh cũng như Bayern Munich.

ibrahimovic-quay-ra-dim-hang-doi-bong-cu

"Thật khó để có thể nuốt trôi thất bại trước Chelsea trên sân nhà khi bạn đã ở rất gần với chức vô địch. Thế nhưng chúng tôi phải làm quen với điều đó và bước tiếp. Thất bại đó sẽ trở thành động lực để Bayern vào chơi chung kết tại Wembley" Kroos tỏ rõ quyết tâm sau khi Bayern của anh đã hai lần thất bại trong trận chung kết Champions League trước Inter Milan (2010) và Chelsea (2012).

Chelsea muốn gọi Lukaku trở lại


Chiến lược gia người Italia của Chelsea, Roberto Di Matteo đã thừa nhận ông có thể sẽ gọi lại tiền đạo trẻ Romelu Lukaku, cầu thủ đang được cho West Brom mượn, ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Lukaku đang thể hiện một phong độ hết sức ấn tượng tại West Brom khi anh trở thành đầu tàu dẫn dắt hàng công của "Baggies". Trong khi đó tại Chelsea, HLV Di Matteo chỉ có một sự lựa chọn duy nhất cho vị trí tiền đạo cắm là Fernando Torres và cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn chưa cho thấy được dấu hiệu của sự ổn định.

ibrahimovic-quay-ra-dim-hang-doi-bong-cu

Cựu HLV của West Brom chia sẻ: "Chúng ta sẽ thảo luận về điều đó vào tháng một này. Cậu ấy đã có rất ít cơ hội tại Stamford Bridge vậy nên chúng tôi để cậu ấy đi trau dồi và Lukaku đang thể hiện rất tốt. Lukaku chắc chắn sẽ có chỗ tại Chelsea nếu cứ thể hiện như thế này".

Silvestre trở lại MU


Trung vệ kì cựu một thời của Manchester United, Mikael Silvestre ngày hôm qua đã trở lại đội bóng cũ của mình và ngay trong ngày hôm nay hậu vệ 35 tuổi đã có buổi tập đầu tiên với Quỷ đỏ trước khi di chuyển tới Romania để gặp FC Cluj trong khuôn khổ vòng 2 Champions League. Cầu thủ người Pháp hiện đang thất nghiệp sau khi rời khỏi Wender Bremen của giải Bundesliga.

ibrahimovic-quay-ra-dim-hang-doi-bong-cu

Với việc hàng thủ đang gặp khủng hoảng chấn thương sau khi thủ quân Vidic và hai cầu thủ trẻ Phil Jones, Chris Smalling phải ngồi ngoài và chưa hẹn ngày trở lại, việc HLV Alex Ferguson muốn bổ sung thêm Silvestre là điều dễ hiểu. Vấn đề duy nhất của Silvestre là liệu anh còn đủ thể lực để thi đấu tại giải ngoại hạng Anh hay không.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày