Ibrahimovic: "Nếu PSG dựng tượng tôi thay tháp Eiffel, tôi sẽ ở lại"

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 15:11 14/03/2016

Tiền đạo người Thụy Điển khiến phóng viên bật cười với câu trả lời "bá đạo" đậm chất Ibrahimovic.

Tối qua, PSG đánh bại Troyes 9 bàn không gỡ để chính thức vô địch Ligue 1 sớm 8 vòng. Ghi dấu ấn đậm nét nhất trong trận đấu này là tiền đạo Ibrahimovic với một cú poker (4 bàn). 

Ibrahimovic: Nếu PSG dựng tượng tôi thay tháp Eiffel, tôi sẽ ở lại - Ảnh 1.

Dù đã 35 tuổi nhưng Ibra vẫn giữ được phong độ cao trong thời gian qua. Chính vì thế chủ đề tương lai của tiền đạo người Thụy Điển sau mùa giải năm nay được rất nhiều phóng viên quan tâm. Đáp lại, Ibra khẳng định anh sẽ ra đi, trừ khi có một điều gì đó không tưởng xảy ra.

"Tôi có mối quan hệ tốt với các fan. CLB cũng chăm sóc tôi rất tốt. Tuy nhiên, tôi sẽ không còn là người của PSG ở mùa giải tiếp theo nữa. Bản hợp đồng chỉ còn hơn 1 tháng nữa là kết thúc và tôi sẽ tận hưởng nó.

Tôi không nghĩ là họ có thể thay thế tháp Eiffel bằng tượng của tôi. Nhưng nếu họ làm được, tôi sẽ ở lại", Ibra bông đùa. Câu trả lời của tiền đạo người Thụy Điển khiến nữ phóng viên bật cười thành tiếng.

Ibrahimovic: Nếu PSG dựng tượng tôi thay tháp Eiffel, tôi sẽ ở lại - Ảnh 3.

 Ibra khiến cô phóng viên cười ngặt nghẽo.

Như vậy, gần như chắc chắn Ibra sẽ rời PSG trong mùa Hè này. Giới thạo tin cho hay, điểm đến của siêu sao người Thụy Điển có thể là Man Utd hoặc Arsenal.