Huyền thoại Arsenal thi tài cùng hai "cao thủ" bóng đá nghệ thuật

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 20:00 02/10/2015

Cựu danh thủ Ian Wright đã có những trải nghiệm hết sức thú vị với nhóm biểu diễn kĩ thuật bóng đá F2 Freestyle.

F2 Freestylers, gồm 2 thành viên Billy Wingrove và Jeremy Lynch, là nhóm biểu diễn kỹ thuật bóng đá hàng đầu thế giới. Trang fanpage của F2 Freestylers có tới hơn 1,3 triệu lượt người "like". Trong khi đó, kênh Youtube của nhóm này cũng thu hút 1,7 triệu người theo dõi.

Mới đây, nhóm biểu diễn kĩ thuật bóng đá F2 Freestyle đã có cuộc thi tài hết sức thú vị với huyền thoại Arsenal Ian Wright. Cả 3 người sẽ cùng vượt qua các thử thách sút bóng trúng cầu gôn, sút bóng trúng vào thùng rác đặt ở góc cầu gôn, đá phạt đền khi đã hoa mày chóng mặt.


Ian Wright đã có những trải nghiệm hết sức thú vị với nhóm biểu diễn kĩ thuật bóng đá F2 Freestyle.

F2 Freestyle là nhóm biểu diễn kĩ thuật bóng đá nổi tiếng ở Anh. Mới đây, nhóm F2 Freestylers vừa tung ra đoạn video có tựa đề "100 cách nhấc trái bóng khỏi mặt đất". Trong đoạn video này, Billy Wingrove và Jeremy Lynch dùng kỹ thuật gắp, tâng, móc... để nhấc trái bóng ở trạng thái đứng yên lên không.


F2 Freestylers vừa tung ra đoạn video có tựa đề "100 cách nhấc trái bóng khỏi mặt đất"

Hai thành viên trong nhóm đã từng có cơ hội tranh tài cùng các ngôi sao như Marcelo, Hazard, hay màn biểu diễn ấn tượng ở trận tôn vinh Rio Ferdinand tại Old Trafford hồi đầu tháng 8/2013.


F2 Freestyle so tài cùng ngôi sao Chelsea, Hazard


F2 Freestyle biểu diễn ấn tượng ở trận tôn vinh Rio Ferdinand tại Old Trafford hồi đầu tháng 8/2013.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày