Hot girl Taekwondo Châu Tuyết Vân lọt top 8 công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM

Rio, Theo Pháp luật xã hội 14:00 21/12/2013

Với những thành tích đạt được trong năm nay, Châu Tuyết Vân đã vinh dự lọt vào top 8 công dân trẻ tiêu biểu của TP.HCM năm 2013.

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, Châu Tuyết Vân đã chia sẻ sự bất ngờ của mình khi được chọn là 1 trong những công dân trẻ tiêu biểu nhất của TP.HCM năm 2013. Hot girl Taekwondo chia sẻ: “Sự thật là Vân được web Tuổi trẻ thành phố vào inbox nên mới biết mình được chọn là Công dân trẻ tiêu biểu của Thành phố... Rất cám ơn mọi người đã vào bình chọn cho Vân”.

Hot girl Taekwondo Châu Tuyết Vân lọt top 8 công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM 1
Chia sẻ của Châu Tuyết Vân trên facebook cá nhân

Hot girl Taekwondo Châu Tuyết Vân lọt top 8 công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM 2

Hot girl Taekwondo Châu Tuyết Vân lọt top 8 công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM 3

Hot girl Taekwondo Châu Tuyết Vân lọt top 8 công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM 4
Những hình ảnh mới nhất của Tuyết Vân tại Myanmar

Với thành công vừa đạt được tại SEA Games, Tuyết Vân nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo cổ động viên Việt Nam trong cuộc bình chọn này. Hiện nay, cô gái sinh năm 1990 đang có tỷ lệ bình chọn khá cao so với các ứng cử viên khác.

Hot girl Taekwondo Châu Tuyết Vân lọt top 8 công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM 5

Cuộc vận động bình chọn Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM do Ban Thường vụ Thành đoàn phát động hằng năm nhằm tìm kiếm, bình chọn và tôn vinh những đoàn viên, thanh niên thành phố tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động và cống hiến cho xã hội. Trong năm 2013, Ban Thường vụ Thành đoàn đã chọn ra 8 cá nhân nổi bật làm ứng cử viên bình chọn, trên cơ sở 104 gương điển hình được đề cử từ các cơ sở Đoàn, tổng hợp các gương mặt trẻ nổi bật được giới thiệu trên các phương tiện thông tin đại chúng.