Hòa nhạt nhòa, Juve vẫn duy trì ngôi đầu bảng

Thu Phương, Theo Trí Thức Trẻ 06:44 22/10/2015

Nhà ĐKVĐ Serie A đã không thể chọc thủng lưới M' gladbach và đành chấp nhận chia điểm ngay trên sân nhà đại diện đến từ nước Đức.

Juventus 0-0 M’gladbach

Đội hình ra sân:

Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini, Sandro; Khedira, Marchisio, Pogba; Cuadrado, Mandzukic, Morata.

M’gladbach: Sommer; Korb, Christensen, Dominguez, Wendt; Traore, Dahoud, Xhaka, Johnson; Stindl, Raffael.


Thi đấu kém hiệu quả tại Serie A nhưng ở đấu trường Champions League, Juventus vẫn thể hiện được đẳng cấp và bản lĩnh của mình với những chiến thắng trước Man City, Sevilla.

Tiếp đón đối thủ bị đánh giá yếu hơn trên sân nhà M' gladbach, người hâm mộ tin tưởng, Juve tiếp tục giành trọn 3 điểm.

Juve_anh3dv-7614f
Tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng Juve không thể chọc thủng lưới M’gladbach

Thực tế trên sân cho thấy, Juve là đội cầm bóng nhiều hơn, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn so với đại diện đến từ nước Đức. Tuy nhiên, đáng tiếc rằng, các cầu thủ đội chủ nhà không một lần cụ thể hóa các tình huống được tạo ra thành bàn thắng.

Bên cạnh đó, thế trận phòng ngự chặt chẽ của M’gladbach cũng khiến Juve gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành Sommer.

Juve_anh2-3f5a8
Các chân sút của Juve gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành Sommer.


Sự thay đổi nhân sự trong hiệp 2 giúp các pha tấn công của Juventus trở nên đáng xem hơn. Tuy nhiên, hàng công đội chủ nhà vẫn tỏ ra bất lực trước hàng phòng ngự chơi đầy tập trung của M’gladbach.

Về cuối trận, M’gladbach tạo ra một số tình huống lên bóng đáng chú ý, song không đủ hiểm hóc để làm nên bất ngờ tại Turin.

Juve_anh1-4e6a4
M’gladbach không thể tạo ra bất ngờ tại Turin

Mặc dù bị cầm hòa không bàn thắng nhưng Juve vẫn duy trì ngôi đầu bảng D với 7 điểm sau 3 lượt trận, hơn Man City, đội bóng đã đánh bại Sevilla 2-1 ở trận đấu cùng giờ 1 điểm. Trong khi đó, M’gladbach vẫn đứng cuối bảng khi chỉ có 1 điểm duy nhất.