“Hoa hậu sát cầu thủ” đưa bé yêu đến… salon tóc

Lucas, Theo 14:25 27/01/2011

Bé Archie mới 6 tháng tuổi nhưng đã được bà mẹ nổi tiếng dắt đi khá nhiều nơi. Lần trước là hộp đêm, lần này lại đến… salon tóc.

Cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd từng gây xôn xao dư luận khi đưa con trai mới vài tháng tuổi đến hộp đêm tới gần 1 giờ sáng. Dù đã lên tiếng khẳng định là một bà mẹ có trách nhiệm nhưng hành động của người đẹp 27 tuổi lại thường không đi cùng với lời nói của cô.

Người đẹp và bé yêu

Ngày hôm qua, bất chấp thời tiết giá lạnh, Danielle lại “tha” bé yêu Archie tới một tiệm làm tóc ở phố Great Portland. Trong lúc chân dài xinh đẹp được các nhà tạo mẫu nối tóc, thì bé Archie ngồi gọn trong lòng mẹ và chẳng biết làm gì ngoài việc cắn móng tay và… ngậm ti giả.

Nụ hôn tình cảm

Mất vài tiếng đồng hồ trong tiệm làm tóc, Danielle mới đưa con trai bé bỏng ra khỏi đó và trở về biệt thự của Jamie O’Hara. Cần nhắc lại, Trong một lần trả lời phỏng vấn trước đây, người mẫu nóng bỏng từng thừa nhận cô bị trầm cảm sau khi sinh.

Archie trong lòng mẹ
 
 
Thêm vào đó, bạn bè của Danielle cũng tiết lộ giữa cô nàng và cầu thủ Jamie O’Hara có xảy ra mâu thuẫn từ khi họ có con. Đó chính là nguyên nhân khiến cả hai tạm hoãn đám cưới dự định tổ chức vào tháng 6 tới.
 
Hai mẹ con ra về

Vừa qua, Hoa hậu Anh 2004 cũng đã tạm dừng việc tham dự chương trình truyền hình thực tế ‘Famous and Fearless’ của kênh Channel 4 vì cảm thấy quá mệt mỏi.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày